Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời tạm ngừng hoạt động

Hoàng Minh 09/04/2020 07:00

Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời - Sun Symphony Orchestra (SSO) vừa có thông báo, mọi hoạt động tập luyện cũng như tất cả các chương trình hòa nhạc của dàn nhạc giao hưởng Mặt trời tạm ngừng đến hết tháng 8/2021.

Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời tạm ngừng hoạt động

Việc tạm ngừng hoạt động của SSO không nằm ngoài mục đích chung tay cùng cộng đồng trong việc phòng chống, đẩy lùi dịch Covid-19 trong bối cảnh dịch bệnh này đang diễn biến phức tạp. Giải thích về vấn đề trên, Giám đốc âm nhạc và Nhạc trưởng Olivier Ochanine cho biết, việc dàn nhạc tạm ngừng biểu diễn trong thời gian này là điều không mong muốn, nhưng đây cũng là động thái tích cực và cần thiết của dàn nhạc nhằm giữ an toàn cho các nhạc công cũng như khán giả, đảm bảo SSO có thể duy trì chất lượng nghệ thuật, thậm chí thăng hoa hơn nữa khi quay trở lại.

Được thành lập vào năm 2017, SSO do nhạc trưởng danh tiếng người Pháp là Olivier Ochanine dẫn dắt, đã quy tụ được những tài năng âm nhạc cổ điển xuất sắc đến từ Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới. Sau 2 năm tổ chức những buổi công diễn miễn phí, SSO đã chính thức mở bán vé các chương trình hòa nhạc lớn từ tháng 9/2019 với sự đầu tư công phu của dàn nhạc và sự góp mặt của những nghệ sĩ nổi tiếng thế giới. Các chương trình hòa nhạc được trình diễn và bán vé tại Hà Nội đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả Thủ đô, thể hiện qua những đêm diễn không còn chỗ trống, những tràng pháo tay không dứt và dư âm ngọt ngào, ấn tượng trong lòng khán giả.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời tạm ngừng hoạt động

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO