Dàn sao hội tụ trong 'Tết vạn lộc'

Hoàng Minh 14/12/2020 11:51

Chương trình ghi hình và biểu diễn Tết vạn lộc 2021 với chủ đề “Hai quê” sẽ diễn ra ngày 2/1/2021, tại Cung Hữu nghị Việt Xô.

Năm nay, do tình hình dịch bệnh, ekip chương trình thực sự luôn đứng ngồi không yên bởi "Tết vạn lộc" là chương trình thường niên diễn ra vào dịp cuối năm, nó là món ăn tinh thần mà nhiều khán giả trong và ngoài nước đón chờ.

Vấn đề kinh phí là câu chuyện muôn thủa của những người làm chương trình, nhưng để đảm bảo an toàn cho các nghệ sĩ tham gia biểu diễn, khán giả tới thưởng thức và đặc biệt là chất lượng của chương trình mới là mối quan tâm của ekip sản xuất.

Họp báo giới thiệu chương trình Tết vạn lộc 2021.

Theo nghệ sĩ Nguyễn Công Vượng, Tổng đạo diễn chương trình cho hay, dù kinh tế khó khăn nhưng không vì thế, chương trình bị cắt giảm mà còn được đầu tư hơn năm ngoái từ sân khấu, kịch bản, nội dung.

Đạo diễn Nguyễn Công Vượng cũng cho biết thêm chương trình lựa chọn chủ đề “Hai quê” trước hết là bởi mỗi chúng ta đều có ít nhất hai quê - đó là một quê hương nơi mình sinh ra nhưng không phải ai cũng có may mắn sinh ra, lớn lên, trưởng thành và lập nghiệp ở một nơi.

Với sự phát triển của xã hội hiện đại và trong thế giới của sự dịch chuyển, ở một nơi dường như là điều không tưởng. Dịch chuyển để phát triển, để khẳng định bản thân, đóng góp khả năng của mình. Từ những nguyên nhân khách quan, chủ quan đó, chúng ta có thêm một quê hương nữa để cống hiến, phụng sự đất nước, xã hội, con người, nơi chũng ta thể hiện khả năng của mình. Nơi tạo điều kiện cho ta lớn, trưởng thành, cũng sẽ trở thành quê hương của mình.

Hay, quê hương của người mình thương yêu, đó là vợ - chồng, cũng sẽ trở thành quê hương - nơi chúng ta có thể tin tưởng, trở về bất cứ lúc nào. Năm nay, vì đại dịch khiến cho những người công tác ở đâu đó, không thể trở về quê hương của mình, họ ở đó một khoảng thời gian, vượt qua khó khăn... có thể nơi ấy cũng là một quê hương của chúng ta.

“Chọn chủ đề “Hai quê” những người tổ chức chương trình muốn nhắn gửi, dù ở đâu, ngắn hay dài, khoảnh khắc nào đó, nhưng chúng ta có những nỗ lực cống hiến, gắn bó… nơi đó cũng là quê hương của chúng ta. Hy vọng chủ đề này Tết Vạn Lộc sẽ nhận được sự cộng hưởng, ủng hộ của khán giả. Hơn ai hết, thời điểm Tết đến Xuân về, trong lòng ai cũng có những xốn xang, bồi hồi, mong ngóng muốn được về quê hương, những người thân của mình”, đạo diễn Nguyễn Công Vượng nói.

Tổng đạo diễn chương trình Nguyễn Công Vượng.

Với sự chuẩn bị đầu tư kỹ lượng, "Tết vạn lộc" 2021 với chủ đề “Hai quê” năm nay sẽ là sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong nước như NSND Thu Hiền, NSND Thanh Hoa, Mr. Vượng Râu và đặc biệt là sự “đổ bộ” của dàn nghệ sĩ hải ngoại như danh ca Nguyễn Hưng, danh ca Đức Huy, Minh Tuyết, Quang Lê, Hồ Lệ Thu, Nguyễn Hồng Nhung. Các danh hài Bảo Chung, Tấn Hoàng, Xuân Nghĩa, Hiệp Vịt, Tuấn Kha, Lệ Mỹ… Ngoài ra còn có loạt nghệ sĩ như: Dương Hồng Loan, Hồ Quang 8, Bạch Công Khanh, Ninh Hải, Hà Vân, Tuấn Cường, Huy Cường, Thuý Hà… MC Thảo Vân – Nguyễn Hữu Chiến Thắng.

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung.

Bên cạnh đó, ekip thực hiện chương trình "Tết vạn lộc" 2021 là những thành viên tâm huyết của Công ty Nụ Cười Vàng. Nụ Cười Vàng được thành lập đến nay tròn 16 năm đã nỗ lực cố gắng liên tục sản xuất các chương trình giải trí vào các dịp Tết. Những năm gần Nụ Cười Vàng sản xuất cả các chương trình liên tục được đẩy lên kênh YouTube hàng tháng để phục vụ khán giả.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dàn sao hội tụ trong 'Tết vạn lộc'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO