Dàn sao tụ hội trong Tết Vạn Lộc 2023

Hoàng Minh 11/10/2022 10:25

Sau một năm gián đoạn phải ghi hình không khán giả vì Covid-19, chương trình thuật đặc sắc Tết Vạn Lộc sẽ “tái ngộ” khán giả vào 20h ngày 12/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Với chủ đề “Xuân – Hạ - Thu – Đông”, Tết Vạn Lộc 2023 quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng như danh ca Chế Linh, Tuấn Vũ, Hương Lan, Trường Vũ, Quang Lê, Ngọc Sơn, NSND Thu Hiền, Quang Hà, Chế Phong, Chế Phi, Chế Phương, Long Nhật, Hồ Quang 8, Đinh Hiền Anh… Điểm nhấn của chương trình năm nay là sân khấu lần đầu tiên tập hợp những giọng ca ấn tượng của gia đình danh ca Chế Linh bao gồm ông và 3 người con trai Chế Phong, Chế Phi, Chế Phương.

Tổng đạo diễn chương trình Nguyễn Công Vương. (ảnh: Hòa Nguyễn).

Theo Tổng đạo diễn của chương trình Nguyễn Công Vượng cho biết, rất có thể sẽ còn có thêm thành viên của gia đình Chế Linh tham gia chương trình. Danh ca Chế Linh có 7 người con trai, biết đâu đấy đến khi chương trình diễn ra, chúng tôi lại mời được tất cả tham gia thì sao? Đây là món quà đặc biệt mà chúng tôi muốn đưa đến cho khán giả yêu nghệ thuật. Là nhà sản xuất chương trình, chúng tôi muốn lưu giữ lại hình ảnh đẹp của gia đình Chế Linh vào Tết năm 2023 này. “Khi làm các chương trình, tôi cũng thích đông nghệ sĩ tham gia. Tôi thích sự độc, lạ nên muốn gắn kết gia đình danh ca Chế Linh ở chương trình của mình. Tôi cũng gọi điện thoại sang Canada nhiều lần để nói chuyện với anh Chế Phong, Chế Phương... mong họ sẽ có những phút giây thăng hoa trên sân khấu” Tổng đạo diễn nói.

Gia đình danh ca Chế Linh sẽ "hội ngộ" trên sân khấu Tết Vạn Lộc 2023. (ảnh: Hòa Nguyễn).

Cùng với các giọng ca của dòng nhạc Bolero góp mặt trong chương trình, Tết Vạn Lộc 2023 còn có sự tham gia của NSND Thu Hiền. Theo nghệ sĩ Công Vượng, chúng tôi mời NSND Thu Hiền khá nhiều chương trình, cô là một trong những tượng đài hát dân ca trữ tình nổi tiếng và sự tham gia của cô nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

Bên cạnh đó, Tết Vạn Lộc 2023 không thể thiếu “đặc sản” là các tiểu phẩm hài sâu sắc, cười ra nước mắt của Tổng đạo diễn Nguyễn Công Vượng. Với chủ đề về “Hoa hậu” các tiểu phẩm có sự tham gia của các nghệ sĩ như Bảo Trung, Mr Vượng râu, Tấn Hoàng, Chiến Thắng, Hiệp Vịt, Trà My.

Nghệ sĩ hài Tấn Hoàng. (ảnh: Hòa Nguyễn).

Nghệ sĩ Vượng Râu từng thực hiện những tiểu phẩm hài sâu lắng được khán giả yêu thích như: Mất cái ví, Mừng thọ mẹ, Nỗi niềm của cha, Thầy già con hát trẻ… Tuy nhiên năm nay, anh muốn thay đổi một chút màu sắc. Nghệ sĩ tâm sự, hình thức nghệ thuật hài thì có nhiều lắm, thủ pháp hài cũng nhiều. Tôi thiên về cái hài nhẹ nhàng, bi hài kịch của tôi không có chuyện dạy - áp đặt cách nghĩ của người khác, mà muốn để người xem tự cảm nhận, vui là chính, không đả kích gì cả.

Ca sĩ Chế Phong. (ảnh: Hòa Nguyễn).

Là một trong những nữ nghệ sĩ hài được mời tham gia chương trình phần hài kịch, nghệ sĩ Trà My bày tỏ, với Tết vạn lộc, Vượng như người nhà, tôi đã tham gia nhiều. Tôi hiểu nhà sản xuất luôn muốn thay đổi những gương mặt, những tiết mục mới để mỗi năm một khác, mỗi năm một chất lượng hơn và nghệ sĩ chúng tôi ghi nhận điều đó. Mỗi năm, Vượng viết viết kịch bản gửi mọi người, nội dung thế nào là Vượng đều có sự chuẩn bị. “Năm nay tôi chưa nhận được kịch bản nhưng được thông báo là may vest, sắm râu để đóng một nam giới. Tôi được thông báo trước như vậy và sẵn sàng hết mình với vai diễn”, nghệ sĩ Trà My nói.

2 danh ca Tuấn Ngọc - Chế Linh. (ảnh: Hòa Nguyễn).

Cùng như mọi năm, bộ 3 MC Thảo Vân, Bạch Công Khanh, Nguyễn Hữu Chiến Thắng sẽ dẫn dắt chương trình chương trình, đưa người xem tới những cung bậc khác nhau của Tết Vạn Lộc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dàn sao tụ hội trong Tết Vạn Lộc 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO