Dàn thí sinh Miss World Vietnam 2022 chăm chỉ tập luyện trước thềm chung kết

Hoàng Vân 10/08/2022 15:07

Trước thềm chung kết, Top 37 thí sinh Miss World Vietnam chăm chỉ tập luyện cho phần trình diễn, sẵn sàng “cháy” hết mình trên sân khấu đêm thi cuối cùng.

Sau hơn 4 tháng diễn ra, cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 đã đi đến chặng cuối cùng.
Để chuẩn bị cho đêm chung kết, BTC cùng phối hợp cùng các huấn luyện viên, biên đạo để tổ chức các buổi tập luyện cho các cô gái để các cô gái có thể tự tin tỏa sáng nhất vào đêm chung kết.
Không chỉ riêng về catwalk, Top 37 cô gái Miss World Vietnam 2022 còn được đào tạo bài bản từ vũ đạo cho đến phong thái trình diễn.
Đêm chung kết năm nay sẽ có một màn trình diễn từ top 3 đương kim Miss World Vietnam 2019 phối hợp cùng Top 37 cô gái tạo nên một tiết mục tri ân khán giả cả nước nói chung và khán giả Bình Định nói riêng.
Xuất hiện tại buổi luyện tập catwalk, Siêu mẫu Như Vân đã gây ấn tượng với phong cách chuyên nghiệp và cách training cuốn hút nhưng đầy bổ ích.
Cô tận tình chia sẻ những kinh nghiệm và đích thân thị phạm cho từng thí sinh.
Top 37 thí sinh Miss World Vietnam 2022 chăm chỉ tập luyện hàng ngày để có màn đồng diễn ăn ý và hoàn hảo nhất.
Các cô gái đều rất tâm huyết và nỗ lực hết mình để có cơ hội chạm tay đến chiếc vương miện.
Những ứng viên sáng giá, chịu được sức nặng của danh hiệu Hoa hậu cũng đã dần lộ diện.
Được biết, trong đêm chung kết sẽ có sự góp mặt của đương kim Miss World 2021 đến từ Ba Lan cùng chủ tịch tổ chức Miss World Julia Morley tham dự.
Đêm chung kết toàn quốc cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 sẽ chính thức diễn ra tại bán đảo Hải Giang. Sau đêm 12/8/2022, tân Hoa hậu sẽ xuất hiện, một hành trình mới cùng sứ mệnh lan toả tấm lòng nhân ái, tử tế giúp đỡ cộng đồng lại bắt đầu.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dàn thí sinh Miss World Vietnam 2022 chăm chỉ tập luyện trước thềm chung kết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO