Đang cầm Iphone 11 Promax trên tay thì bị cướp

Đình Minh 25/01/2021 20:27

Khi phát hiện “con mồi” đang cầm chiếc Iphone 11 Promax để nói chuyện điện thoại ven đường, hai thanh niên ở Thanh Hóa đã nhanh chóng ép xe vào sát lề đường, sau đó cướp giật chiếc điện thoại.

Ngày 25/1, thông tin từ Công an TP Thanh Hóa cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với 2 đối tượng là Lê Đình Bằng (25 tuổi) và Trương Công Hùng (26 tuổi), đều trú tại phường Hải Châu, thị xã Nghi Sơn để điều tra, làm rõ về hành vi “Cướp giật tài sản”.

Cụ thể, vào ngày 18/1, sau khi nhận được trình báo của chị L.T.H. (trú tại phường Đông Hải, TP Thanh Hóa) với nội dung: Bị 2 đối tượng đi xe máy ép xe và cướp 1 điện thoại Iphone 11 Promax có giá 30 triệu đồng, Công an TP Thanh Hóa đã vào cuộc điều tra và xác định được Lê Đình Bằng và Trương Công Hùng chính là thủ phạm. Đến tối ngày 24/1, Công an TP Thanh Hóa đã bắt giữ cả 2 đối tượng này để điều tra, làm rõ.

Tại cơ quan Công an, các đối tượng này khai nhận: Để có tiền tiều xài (đánh bạc, lô đề), Bằng và Hùng đã bàn bạc cướp tài sản của người đi đường. Ngày 18/1, Bằng chở Hùng trên xe mô tô đi dọc Đại lộ Lê Lợi thì phát hiện chị H đang nói chuyện điện thoại ven đường.

Tiếp đó, Bằng ép xe vào sát lề đường để Hùng cướp điện thoại của chị H và nhanh chóng tẩu thoát. Sau đó, hai đối tượng mang điện thoại về một cửa hàng trên TX Nghi Sơn bán lấy 9.800.000đ chia nhau tiêu xài.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an TP Thanh Hóa điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đang cầm Iphone 11 Promax trên tay thì bị cướp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO