Đảng đoàn MTTQ Việt Nam trao quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ

Tiến Đạt 24/06/2022 14:28

Ngày 24/6, Đảng đoàn MTTQ Việt Nam tổ chức Hội nghị công bố và trao quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ. Dự và chủ trì Hội nghị có ông Lê Tiến Châu, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam.

Cùng dự có các Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam: Trương Thị Ngọc Ánh, Nguyễn Hữu Dũng, Phùng Khánh Tài.

Quang cảnh Hội nghị.
Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ.

Tại Hội nghị, Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng đã công bố Quyết định số 519 ngày 26/5/2022 của Ban Bí thư về công tác cán bộ.

Theo đó, PGS.TS Tạ Minh Tuấn được bổ nhiệm giữ chức vụ Trợ lý cho Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến.

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Lê Tiến Châu trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Trợ lý cho ông Tạ Minh Tuấn.

Gửi lời chúc mừng PGS.TS Tạ Minh Tuấn nhận nhiệm vụ mới, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Lê Tiến Châu nhấn mạnh, là một người được đào tạo bài bản ở trong và ngoài nước, được rèn luyện, học tập qua nhiều môi trường cùng với bề dày kinh nghiệm trong suốt quá trình công tác, nhất là những kinh nghiệm đối với công tác Mặt trận thời gian qua, PGS.TS Tạ Minh Tuấn đã được tập thể Đảng đoàn, Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam tín nhiệm.

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Lê Tiến Châu phát biểu tại Hội nghị.

Nhấn mạnh nhiệm vụ trợ lý là công việc khó, đòi hỏi người trợ lý phải có nhiều tố chất trong tham mưu chiến lược, nghiên cứu sâu cho lãnh đạo và phát huy tinh thần trung thực, ngay thẳng vì công việc, vì cái chung của cơ quan, có khả năng làm việc với nhiều đơn vị, nhiều cá nhân, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Lê Tiến Châu mong muốn, trên cương vị mới, PGS.TS Tạ Minh Tuấn sẽ không ngừng nỗ lực học tập, rèn luyện, tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Lê Tiến Châu cũng mong muốn, các ủy viên Đảng đoàn, Ban Thường trực, Đảng ủy cơ quan, các ban đơn vị trong cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam tiếp tục có phối hợp và cùng đồng hành để PGS.TS Tạ Minh Tuấn tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ Trợ lý của Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến; nhiệm vụ của Đảng đoàn, Ban Thường trực giao trong thời gian tới.

PGS.TS Tạ Minh Tuấn phát biểu nhận nhiệm vụ.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, PGS.TS Tạ Minh Tuấn bày tỏ đây là niềm vinh dự lớn và mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Chủ tịch Đỗ Văn Chiến cùng các ủy viên Đảng đoàn, Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đảng đoàn MTTQ Việt Nam trao quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO