Đăng ký sai mã phương thức, tổ hợp xét tuyển: Thí sinh có cơ hội lọc ảo?

Nguyễn Hoài 14/09/2022 08:11

Bộ GDĐT đề nghị các cơ sở đào tạo xem xét, quyết định đưa thí sinh có đủ điều kiện trúng tuyển theo phương thức xét tuyển sớm, có sai sót về mã phương thức xét tuyển hoặc tổ hợp xét tuyển vào danh sách lọc ảo theo quy định.

Bộ GDĐT vừa có công văn gửi các đại học, học viện, trường đại học, các trường cao đẳng có đào tạo ngàn Giáo dục Mầm non về việc triển khai công tác tuyển sinh đại học, tuyển sinh cao đẳng ngành Giáo dục Mầm non năm 2022.

Thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT.

Theo Bộ GDĐT, Bộ nhận được một số đơn thư phản ánh và ý kiến của một số cơ sở giáo dục đại học và trường cao đẳng có đào tạo ngành Giáo viên Mầm non về việc có một số thí sính đủ điều kiện trúng tuyển theo phương thức xét tuyển sớm của cơ sở đào tạo đã đăng ký nguyện vọng trên hệ thống đúng ngành xét tuyển, nhưng có sai sót về mã phương thức xét tuyển hoặc tổ hợp xét tuyển.

Theo tinh thần đã thống nhất tại Hội nghị tổng kết năm học 2021 - 2022 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm học 2022 -2023 ngày 12/9/2022, Bộ GDĐT đề nghị các cơ sở đào tạo khẩn trương thực hiện rà soát tất cả các trường hợp thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển theo phương thức xét tuyển sớm và đối sánh với danh sách nguyện vọng của thí sinh tải từ cơ sở dữ liệu của hệ thống.

Bộ cũng đề nghị các cơ sở đào tạo trong trường hợp có sai sót như trên, xem xét quyết định đưa thí sinh vào danh sách lọc ảo theo quy trình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đăng ký sai mã phương thức, tổ hợp xét tuyển: Thí sinh có cơ hội lọc ảo?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO