Đặng Văn Lâm hành xử thiếu chuyên nghiệp, bị CLB Muangthong cảnh cáo

12/01/2021 08:41

Thủ môn Đặng Văn Lâm có thể bị câu lạc bộ Muangthong United phạt nặng vì vắng mặt trong những buổi tập gần đây khi chưa chính thức chuyển tới đội bóng mới như tin đồn.

Đặng Văn Lâm hiện được Cerezo Osaka, Sporting Braga và Dynamo Moskva ngỏ ý chiêu mộ. (Ảnh: Muangthong United).

Theo trang Sport TrueID của Thái Lan, câu lạc bộ Muangthong United vừa cảnh cáo, yêu cầu Đặng Văn Lâm quay trở lại tập luyện. Thủ môn này đã liên tục vắng mặt trong những buổi tập gần đây của đội bóng chủ quản và có thể bị phạt vì hành vi thiếu chuyên nghiệp.

Cũng theo nhiều nguồn tin từ Thái Lan, Muangthong United đang không hài lòng với Đặng Văn Lâm và người đại diện của thủ thành này là Andrey Grushin. Bởi vì đội bóng này không muốn những phát ngôn liên quan tới việc chuyển nhượng của Lâm “Tây” từ Grushin tràn lan trên nhiều tờ báo những ngày qua.

Động thái bỏ tập của Đặng Văn Lâm đang được coi là thông điệp đòi ra đi được gửi tới lãnh đạo câu lạc bộ Muangthong United.

Những ngày gần đây, Đặng Văn Lâm là điểm nóng của bóng đá Đông Nam Á với hàng loạt thông tin chuyển nhượng.

Ban đầu, thủ thành tuyển Việt Nam được cho là sẽ đầu quân cho câu lạc bộ Cerezo Osaka sau khi hoàn tất thỏa thuận sơ bộ. Đội bóng từ Nhật Bản sẵn sàng bỏ ra 1 triệu USD cho thương vụ này và chấp nhận phá vỡ hợp đồng giữa Muangthong United với Đặng Văn Lâm.

Nhưng người đại diện Andrey Grushin của Văn Lâm sau đó cho biết hai câu lạc bộ Dynamo Moscow (Nga) và Sporting Braga (Bồ Đào Nha) cũng ngỏ ý muốn có thủ thành sinh năm 1993.

Hiện hợp đồng của Đặng Văn Lâm với Muangthong United còn hạn tới tháng 5/2022. Thủ thành tuyển Việt Nam hiện vẫn đang ở Thái Lan và trong thời gian suy nghĩ để đưa chọn lựa bến đỗ mới cuối cùng.

Nhiều khả năng Văn Lâm sẽ chọn Cerezo Osaka vì đội bóng Nhật Bản phù hợp nhất với anh trên nhiều khía cạnh. Trở ngại duy nhất hiện tại của thủ môn này là khó xin được visa xứ hoa anh đào và chưa thể di chuyển vì hiện Thái Lan không có chuyến bay tới Nhật Bản.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đặng Văn Lâm hành xử thiếu chuyên nghiệp, bị CLB Muangthong cảnh cáo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO