Đặng Văn Lâm sẽ tới Nhật Bản vào cuối tháng 3/2021?

04/03/2021 11:29

Theo thông tin mới nhất, Bộ Y tế Nhật Bản đã đề xuất cấm nhập cảnh thêm hai tuần, tới ngày 21/3, đây là thời điểm Đặng Văn Lâm có thể tới Nhật Bản hội quân cùng Cerezo Osaka?

Thủ thành Đặng Văn Lâm đã gia nhập Cerezo Osaka vào cuối tháng 1/2021 vừa qua, tuy nhiên do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên Nhật Bản đang đóng cửa biên giới, không thực hiện các chuyến bay quốc tế nên thủ thành của đội tuyển Việt Nam vẫn chưa thể sang xứ hoa anh đào hội quân cùng đội bóng mới.

Theo thông tin mới nhất, Bộ Y tế Nhật Bản đã đề xuất cấm nhập cảnh thêm hai tuần, tới ngày 21/3 để tăng cường công tác phòng chống đại dịch Covid-19. Trước đó Nhật Bản đã nhiều lần lùi việc mở lại các đường bay quốc tế, trước khi xuất hiện đề xuất mới nêu trên, Nhật Bản dự kiến mở lại các đường bay quốc tế vào 7/3.

Đặng Văn Lâm đang tập chay trong hơn hai tháng gần đây sau khi chấm dứt hợp đồng với Muangthong.

Nếu có thể tới Nhật Bản vào 21/3, Đặng Văn Lâm cũng chưa thể tập luyện cùng đội bóng mới, bởi anh phải thực hiện cách ly 10 ngày. Như vậy, nếu mọi việc suôn sẻ, Đặng Văn Lâm sẽ có thể bắt đầu thi đấu vào tháng 4, khi đó J1 League đã trôi qua được sáu vòng.

Cerezo Osaka sẽ thi đấu vòng 7 J1 League với Sagan Tosu vào 2/4, nhưng cũng rất khó để Văn Lâm có mặt trong trận đấu này bởi khi đó anh cũng mới chỉ vừa làm quen với đội bóng mới. Bốn ngày sau, Cerezo Osaka sẽ thi đấu với Yokohama F. Marinos, đội bóng có tuyển thủ Thái Lan Theerathon Bunmathan, đây có thể trận đấu Đặng Văn Lâm được ra mắt đội bóng xứ mặt trời mọc.

Đồng đội của Đặng Văn Lâm lập siêu phẩm ở J1 League

Chiều qua (3/3), Cerezo Osaka làm khách trên sân Kawasaki Frontale ở vòng 2 của J1 League 2021. Ngay ở phút thứ năm, đội khách đã mở tỉ số bằng tuyệt phẩm của Yoshito Okubo. Tiền đạo mang áo số 20 của đội khách nhận bóng ở khu vực đầu vòng cấm địa, phía phải. Khá bất ngờ khi Okubo thực hiện một cú sút bằng chân phải hướng bóng đi về phía trái cầu môn.

Tốc độ, quỹ đạo đi của trái bóng ở mức hoàn hảo và thủ thành của Kawasaki Frontale không thể cản phá dù tung người hết tầm. Đáng tiếc sự tỏa sáng của Okubo, người có một cú đúp ở trận đấu này đã không thể giúp Cerezo Osaka có điểm, họ đã thua 2-3 trước Kawasaki Frontale.

Đội bóng củaVăn Lâm thua đắng trước đương kim vô địch J1 League.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đặng Văn Lâm sẽ tới Nhật Bản vào cuối tháng 3/2021?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO