Đánh bạc hơn 10 tỷ đồng bằng hình thức chơi game đổi thưởng

Đình Minh 28/01/2021 20:46

Công an huyện Như Thanh (Thanh Hóa) vừa triệt phá một đường dây đánh bạc dưới hình thức chơi game đổi thưởng có tổng giao dịch trên 10 tỷ đồng.

Ngày 28/1, thông tin từ Công an huyện Như Thanh (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ 3 đối tượng: Lê Văn Dũng (38 tuổi); Lê Văn Công (34 tuổi), cùng trú tại phường Đông Cương, TP. Thanh Hóa; Dương Hồng Sơn (21 tuổi, trú tại xã Hà Ngọc, huyện Hà Trung). Đây là 3 chủ đại lý của một đường dây đánh bạc dưới hình thức chơi game đổi thưởng với số giao dịch lên đến hơn 10 tỷ đồng.

Khám xét, Công an huyện Như Thanh đã thu giữ 3 điện thoại, nhiều loại thẻ tín dụng ngân hàng và các tài liệu có liên quan đến hành vi tổ chức đánh bạc qua mạng.

Trước đó, để triệt phá đường dây này, Công an đã tập trung lực lượng, phương tiện để dựng được đường dây tổ chức đánh bạc và đánh bạc qua App game “Kingfun” của đại lý “Maithuy3883”.

Qua tìm hiểu, các đối tượng trong đường dây đã liên lạc với nhau để lập tài khoản game, sau đó liên hệ nâng cấp tài khoản của mình lên đại lý cấp 1 để có thể mua bán điểm thưởng, đổi ra tiền mặt thông qua giao dịch ngân hàng hoặc qua thẻ cào.

Từ cuối tháng 10/2020 cho đến khi bị bắt, các đối tượng trên đã tổ chức cho hàng trăm con bạc đến từ nhiều địa phương trong tỉnh đánh bạc, với tổng số tiền lên đến hơn 10 tỉ đồng.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Như Thanh tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đánh bạc hơn 10 tỷ đồng bằng hình thức chơi game đổi thưởng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO