Đánh bại Osasuna, Real Madrid vững vàng ngôi đầu bảng La Liga

B.Phúc (tổng hợp) 21/04/2022 07:22

Real Madrid dễ dàng đánh bại Osasuna 3-1 trên sân khách ở vòng 33 La Liga dù Benzema đá hỏng 2 quả phạt đền. Đoàn quân HLV Ancelotti vững vàng ở ngôi đầu bảng và bỏ xa Barcelona đến 18 điểm.

Real Madrid đã có bàn mở tỷ số 1-0 trước Osasuna.

Ceballos trở lại đội hình Real Madrid sau chấn thương dài hạn. Real Madrid có nhiều thay đổi về đội hình ra sân, khi HLV Ancelotti cho các trụ cột được nghỉ ngơi.

Ép sân liên tục, Real Madrid đã có bàn mở tỷ số 1-0 trước Osasuna. Phút 12, Benzema chuyền vào thuận lợi để trung vệ David Alaba ra chân cận thành tung lưới đối thủ.

Niềm vui của Real Madrid chỉ kéo dài vỏn vẹn 1 phút bởi ngay lập tức, Osasuna có bàn gỡ nhờ công của Ante Budimir sau pha dứt điểm quyết đoán.

Những phút cuối hiệp 1, Real Madrid gia tăng sức ép và những nỗ lực của họ được đền đáp với tình huống đệm bóng cận thành đơn giản của Marco Asensio, giúp đoàn quân HLV Ancelotti dẫn 2-1.

Phút 52, Avila để bóng chạm tay trong vòng cấm và Real Madrid được hưởng quả phạt đền. Tuy nhiên, Benzema đã dứt điểm không thành công khi đối mặt thủ môn Herrera.

Phút 59, Nacho Vidal phạm lỗi với Rodrygo trong vòng cấm và trọng tài lần thứ hai cho Real Madrid được hưởng phạt đền. Benzema tiếp tục bước lên và lần thứ hai đá hỏng phạt đền trước Osasuna. Thủ môn Herrera đã có trận đấu xuất sắc giúp Osasuna tránh được hai bàn thua.

Phút 59, Nacho Vidal phạm lỗi với Rodrygo trong vòng cấm và trọng tài lần thứ hai cho Real Madrid được hưởng phạt đền (Ảnh: AP).

Trong ngày Benzema vô duyên, Real Madrid vẫn có những cầu thủ khác lên tiếng. Phút bù giờ cuối cùng, Lucas Vazquez lập công ấn định chiến thắng 3-1 cho Real Madrid trước Osasuna.

Real Madrid vững vàng ở ngôi đầu bảng La Liga với 78 điểm/33 trận và hơn đối thủ Barcelona đến 18 điểm. Atletico tạm thời vươn lên thứ hai La Liga với 61 điểm/33 trận.

Đội hình thi đấu

Osasuna (4-5-1): Sergio Herrera 9; Nacho Vidal 6, David Garcia 8, Aridane7, Cote 6 (Oier, 68); Moncayola 7, Brasanac 6, (Roberto Torres, 80), Javi Martinez 6 (Kike Barja, 68), Ruben Garcia 6 (Manu Sanchez, 46) 6, Chimy Avila 7 (Barbero, 86); Budimir 8

Bàn thắng: Budimir 13

Real Madrid (4-3-3): Courtois 7; Lucas Vazquez 7, Militao 7, Alaba 7, (Carvajal, 46, 7), Nacho 7; Camavinga 8, (Isco, 74), Ceballos 8, (Kroos, 71), Fede Valverde 7; Marco Asensio 7, Rodrygo 7 (Vinicius, 90), Benzema 7

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đánh bại Osasuna, Real Madrid vững vàng ngôi đầu bảng La Liga

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO