Đánh chết người tình vì bị ghen tuông

Văn Dũng 15/10/2020 14:43

Bị chửi bới vì ghen tuông nên đối tượng đã dùng khúc tre đánh vào trán là ông Y Trinh Knul (57 tuổi, trú xã Ea Ktur, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) khiến nạn nhân tử vong do bị tổn thương não.

Bà H’Lhơt H’môk tại cơ quan điều tra.

Sáng 15/10, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk thông tin, đơn vị đã bắt tạm giam đối tượng H’Lhơt H’môk (53 tuổi, trú xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra và làm rõ về hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, từ năm 2006 đến nay bà H’Lhơt và ông Y Trinh có tình cảm yêu đương và hay qua lại với nhau.

Sáng 12/10, ông Y Trinh chở bà H’Lhơt đến nhà người thân ở xã Ea Kao (TP Buôn Ma Thuột) để cùng với một số người khác tổ chức ăn nhậu. Sau khi ăn nhậu xong thì ông Y Trinh gọi bà H’Lhơt về nhưng thấy bà H’ Lhơt đang nói chuyện với một người đàn ông khác nên nổi máu ghen tuông và chửi bới bà H’Lhơt.

Hung khí gây án của đối tượng.

Đến khoảng 19h cùng ngày, cả 2 về đến nhà bà H’ Lhơt thì ông Y Trinh tiếp tục nói chuyện ghen tuông giữa bà với người đàn ông lúc ăn nhậu. Liên tục bị chửi bới nên bà H’ Lhơt đã đi vào nhà lấy một khúc cây tre dài khoảng 45 cm rồi đánh liên tiếp 2 phát vào trán ông Y Trinh. Sau đó, cả 2 đi ngủ.

Sáng hôm sau thấy ông Y Trinh nằm bất động, thở thoi thóp nên bà H’Lhơt đã nhờ người thân đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, đến 18h cùng ngày thì ông Y Trinh đã tử vong.

Quá trình khám nghiệm tử thi cho thấy, 2 vết thương ở vùng đầu làm tổn thương não, hoại tử hai bán cầu não dẫn đến nạn nhân tử vong.

Tại cơ quan điều tra, bà H’Lhơt cho biết, thời gian gần đây bức xúc vì ông Y Trinh hay ghen tuông và đánh đập mình nên đã xảy ra hành động đáng tiếc trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đánh chết người tình vì bị ghen tuông

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO