Đánh người chấn thương sọ não, liệt tứ chi, ‘lãnh án’ 15 năm tù

Tấn Thành - Chí Đại 17/06/2020 19:17

Chiều 17/6, TAND tỉnh Quảng Nam đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Lê Duy Thanh (39 tuổi, trú huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) về tội “Giết người”.

Bị cáo Lê Duy Thanh tại TAND tỉnh Quảng Nam.

Theo cáo trạng, mặc dù bị cáo Lê Duy Thanh và anh Nguyễn Vĩnh K. (46 tuổi, trú thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình) trước đó không hề có mâu thuẫn gì, chỉ vì câu nói “Mi say rồi thì về ngủ đi để cho người ta chơi”, nhưng với bản tính côn đồ, hung hãn, Thanh đã dùng tay tát vào mặt anh K. và hai lần nhặt cục gạch để tấn công anh K. và được mọi người can ngăn.

Sau khi anh K. ra về, Thanh không dừng lại tiếp tục đuổi theo đánh anh K.

Tại bãi đất trống, Thanh dùng vỏ chai bằng thủy tinh đánh vào đầu anh K. gây chảy máu, làm vỡ vỏ chai, do bị đau anh K. dùng tay ôm đầu, loạng choạng cúi xuống đưa người về phía trước (phía của Thanh), thì Thanh tiếp tục nhặt cục vữa xi măng gần đó đập vào đỉnh đầu của anh K., gây chấn thương sọ não, liệt tứ chi, với tỷ lệ thương tích 95%.

Sau khi xem xét hành vi của bị cáo Thanh, TAND tỉnh Quảng Nam đã tuyên phạt bị cáo Lê Duy Thanh 15 năm tù về tội “Giết người”. Ngoài ra, TAND tỉnh Quảng Nam cũng yêu cầu bị cáo Thanh bồi thường hơn 1 tỷ đồng cho người bị hại.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đánh người chấn thương sọ não, liệt tứ chi, ‘lãnh án’ 15 năm tù

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO