Đánh người nhập viện, chưa bị xử lý

Nguyễn Tuấn Anh 11/07/2017 07:45

Đã hơn 1 tháng gia đình vợ chồng bà Cao Thị Hồng và ông Phạm Văn Tuấn trú tại tổ dân phố 2 (thị trấn Đức An, huyện Đắk Song, Đắk Nông) gửi đơn tố cáo gia đình ông Phạm Văn Nguyên (trú cùng tổ dân phố) liên tiếp đe dọa và đánh vợ chồng bà nhập viện, chấn thương sọ não.

Bà Hồng kể: Vào lúc 8h ngày 5/6/2017 bà đến nhà ông Phan Đình Mạnh (trú tại Tổ dân phố 2, thị trấn Đức An, huyện Đắk Song) nộp tiền điện. Ông Tuấn là chồng bà có ra gọi bà về để đi làm. Khi hai vợ chồng vừa từ nhà ông Mạnh bước ra đến cổng thì ông Nguyên và bà Ngọc cùng 2 người nữa là anh em nhà ông Nguyên xông vào đấm đá và dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu 2 vợ chồng bà.

Hậu quả vợ chồng bà Hồng bị đánh sưng đầu, chảy máu ở đầu, miệng, tai, khắp người và cánh tay thâm tím, đầy thương tích. Ông Phan Đình Mạnh người chứng kiến vụ việc kể lại: “Thấy vợ chồng ông Nguyên, bà Ngọc và người nhà lao vào đánh vợ chồng bà Hồng, tôi và người nhà tôi có chạy ra can ngăn. Cùng với đó tôi gọi điện thoại báo cho ông Nguyễn Phước Thiện - Chủ tịch UBND thị trấn Đức An và gọi cho Công an thị trấn Đức An tới xử lý”.

Sau khi bị ông Nguyên và người nhà đánh, vợ chồng bà Hồng đã nhập viện điều trị chấn thương. Thế nhưng tối ngày 7-6-2017, khi vợ chồng bà trên đường từ Bệnh viện đa khoa huyện Đắk Song về nhà, ông Nguyên đã đi theo cầm thêm gạch đá định tấn công tiếp vợ chồng bà.

Chưa dừng lại ở đó, vào sáng ngày 8/6/2017, khi vợ chồng ông Tuấn, bà Hồng đang trên đường vào bệnh viện để tiêm thuốc thì ông Nguyên, bà Ngọc và 2 người nhà ông Nguyên tiếp tục chặn đường chửi bới và đe doạ: “Hôm nay sẽ đánh chết vợ chồng mày”.

Bà Hồng lấy điện thoại gọi cho công an thị trấn, nhưng chưa kịp gọi thì ông Nguyên, bà Ngọc và người nhà đã tay cầm thước xây và mũ bảo hiểm xông tới tắt xe máy cướp khóa xe của vợ chồng bà Hồng.

“Họ dùng thước xây đập vào đầu, khiến tôi choáng váng lăn ra đường máu me chảy khắp mặt. Thấy tôi ngất xỉu, ông Kha yêu cầu họ trả chìa khóa xe để chở tôi đi cấp cứu, nhưng người nhà ông Nguyên vẫn không chịu trả và lấy luôn chìa khóa. Sau khi có sự can thiệp của mọi người, tôi được đưa vào Bệnh viện đa khoa huyện Đắk Song để cấp cứu. Tại đây bác sĩ đã rửa vết thương và khâu 5 mũi trên đầu tôi.

Chiều 8/6, công an thị trấn đã lên bệnh viện lấy lời khai của tôi” - bà Hồng kể. Nằm điều trị tại bệnh viện huyện được 4 ngày, choáng váng không thể ngồi dậy, chiều 12/6, bà Hồng đã được phía bệnh viện huyện chuyển lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Nông để điều trị. Tại đây các bác sĩ đã chụp CT và báo với gia đình, bà Hồng bị chấn thương hộp sọ và đa chấn thương do bị đánh.

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Văn Kha khẳng định, chính ông là người chứng kiến vụ việc và ông đã chở 2 vợ chồng họ vào cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa huyện Đắk Song.

Chiều ngày 10/7, Trung tá Nguyễn Thanh Chúc- Trưởng Công an thị trấn Đức An (huyện Đức Song) cho biết, sau khi nhận được thông tin, chiều ngày 8/6 Công an thị trấn cũng đã lên Bệnh viện Đa khoa huyện Đắk Song lấy lời khai, nhưng do bà Hồng không tỉnh táo nên phía công an chưa lấy được lời khai.

Chúng tôi có căn dặn khi nào sức khoẻ ổn định thì mời bà lên Công an thị trấn lấy lời khai. Tuy nhiên cả tháng nay chưa thấy bà Hồng, ông Tuấn lên để làm việc.

Hiện chúng tôi đang hẹn bà Hồng thứ 4 này lên làm việc. Ông Chúc cũng cho biết: Công an thị trấn sẽ củng cố hồ sơ vụ án.

Hiện tại bà Hồng, ông Tuấn đã về nhà điều trị nhưng sức khoẻ rất yếu, cùng với đó gia đình ông Tuấn, bà Hồng lại thuộc diện hộ nghèo nên rất khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đánh người nhập viện, chưa bị xử lý

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO