Đánh nhau nghiêm trọng, Úc và Philippines biến trận đấu thành võ đài

Ngọc Nhung 03/07/2018 00:25

Hãi hùng chính là cảm giác của các khán giả trên toàn thế giới khi chứng kiến trực tiếp vụ ẩu đả tại nhà thi đấu Philippine Arena giữa tuyển Úc và Philippines diễn ra ngày 2/7 trong khuôn khổ vòng loại FIBA World Cup.

Đánh nhau nghiêm trọng, Úc và Philippines biến trận đấu thành võ đài

Sự việc diễn ra tại lượt trận cuối, vòng loại đầu tiên của Giải bóng rổ thế giới World Cup China 2019 - Khu vực Châu Á đang diễn ra tại Nhật Bản.

Trận đấu có những pha bóng quyết liệt, căng thẳng. Tuy nhiên, mọi thứ bắt đầu đi quá giới hạn của thể thao khi ở hiệp 3, hậu vệ Chris Goulding của tuyển Úc đã ngã xuống sân sau khi hứng chịu cùi chỏ ác ý của đối phương.

Ngay lập tức, không thể kiềm chế, tiền đạo Daniel Kickert (Úc) đã lao đến trả đũa với pha tung cùi chỏ thẳng mặt cầu thủ Philippines. Đó chính là lúc trận đấu trở nên hỗn loạn, mất kiểm soát.

Tiếp đó, toàn bộ những cầu thủ trên băng ghế dự bị của Philippines đã hung hăng lao đến tấn công những thành viên tuyển Úc. Không chỉ sử dụng vũ lực, rất nhiều thứ có trong nhà thi đấu như ghế đã được các cầu thủ Philippines dùng làm vũ khí.

Đánh nhau nghiêm trọng, Úc và Philippines biến trận đấu thành võ đài - 1

Thậm chí, hậu vệ Nathan Sobey của Úc còn bị một nhóm các cầu thủ Philippines đè ngã ra sân, rồi tấn công không thương tiếc.

Mất một thời gian để kiểm soát hỗn loạn, các trọng tài đã cho trận đấu bắt đầu trở lại khi Philippines mất 9 người đã tham gia vào vụ ẩu đả trên sân.

Bên phía đối phương, Úc cũng bị mất 4 nhân tố không thể tiếp tục thi đấu. Philippines chỉ còn 3 người thi đấu. Sau đó, đã có 2 cầu thủ Philippines bị truất quyền thi đấu do phạm quá số lỗi cá nhân và trận đấu kết thúc với phần thắng nghiêng về Úc.

Đây rõ ràng là hình ảnh phản tinh thần thể thao mà người hâm mộ bóng rổ không muốn chứng kiến. Chắc chắn, 2 đội tuyển Úc và Philippines sẽ phải đối mặt với án phạt của FIBA (Liên đoàn bóng rổ quốc tế).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đánh nhau nghiêm trọng, Úc và Philippines biến trận đấu thành võ đài

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO