Danh sách 23 tuyển thủ Việt Nam ra sân với Trung Quốc ngày Mùng Một Tết

Hoàng Anh 01/02/2022 10:50

HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 23 tuyển thủ Việt Nam tham dự trận đấu với Trung Quốc ngày 1/2 ở vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Cụ thể, những "quân bài" quan trọng của HLV Park sẽ có mặt trong trận đấu với Trung Quốc tối nay vẫn gọi tên Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng, Hồng Duy (hậu vệ), Hoàng Đức, Quang Hải, Hùng Dũng, Phan Văn Đức (tiền vệ), Công Phượng, Tuấn Hải (tiền đạo).

Bên cạnh đó, hai cái tên Tiến Linh và Văn Toàn sẽ trở lại sau khi vắng mặt ở trận đấu với Australia.

Những caàu thủ không được ra sân ngày Mùng Một Tết của đội tuyển Việt Nam tại Mỹ Đình gồm: Quế Ngọc Hải, Liễu Quang Vinh, Trần Phi Sơn, Trần Minh Vương, Phạm Xuân Mạnh, Hồ Thanh Minh, Lê Văn Xuân và Nguyễn Văn Hoàng.

Trong nhóm cầu thủ này, đáng tiếc nhất là sự vắng mặt của cựu đội trưởng Quế Ngọc Hải do có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 cách đây 3 ngày.

Tiền vệ Trần Phi Sơn cũng gây nhiều tiếc nuối khi không thể góp mặt tại trận đấu với Trung Quốc tối nay do gặp chấn thương tại buổi tập đầu tiên sau khi trở về từ Australia dù đang trong tầm ngắm của ông Park ở đội hình ra sân.

Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Park Hang Seo cho biết, trận đấu với Trung Quốc ngày Mùng Một Tết hôm nay nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ.

"Người dân Việt Nam rất chờ đợi trận đấu này, tôi hiểu điều đó. Tôi và cầu thủ quyết tâm làm sao để thắng được trận ngày mai", HLV Park Hang Seo chia sẻ.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Trung Quốc tại vòng loại thứ ba FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào 19h00 trên sân Mỹ Đình. Đội tuyển Việt Nam sẽ xuất trận trong trang phục màu đỏ truyền thống.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Danh sách 23 tuyển thủ Việt Nam ra sân với Trung Quốc ngày Mùng Một Tết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO