Danh tính hai trọng tài bắt trận Việt Nam gặp Australia, Trung Quốc

B.Phúc (tổng hợp) 07/01/2022 11:30

FIFA vừa hé lộ danh tính trọng tài điều khiển các trận đấu liên quan đến đội tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ ba World Cup, lần lượt gặp Australia (27/1) và Trung Quốc (1/2).

Trọng tài người Hàn Quốc Ko Hyung-jin sẽ điều khiển trận đội tuyển Việt Nam gặp Australia vào ngày 27/1 (Ảnh: Getty).

Theo đó, trọng tài người Hàn Quốc Ko Hyung-jin sẽ là người điều khiển trận đội tuyển Việt Nam gặp Australia vào ngày 27/1 tới. Trận đấu sẽ diễn ra trên sân Melbourne Rectangular, tại Melbourne (Australia). Các trợ lý của ông Ko Hyung-jin đều là những người Hàn Quốc, đó là các ông Yoon Jaeyeol và Park Sang-jun. Trọng tài thứ 4 là ông Kim Woo-sung (Hàn Quốc).

Tổ trưởng tổ VAR trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Australia vào ngày 27/1 tới là trọng tài Kim Jong-hyeok (Hàn Quốc), người từng đến Việt Nam tham gia điều hành một số giải đấu quốc tế được tổ chức ở nước ta.

Người điều khiển trận tuyển Việt Nam tiếp tuyển Trung Quốc vào ngày 1/2 là trọng tài nhiều kinh nghiệm người Bahrain, Shukralla Nawaf Ghayyath (Ảnh: Getty).

Trong khi đó, trọng tài chính điều khiển trận đội tuyển Việt Nam gặp tuyển Trung Quốc vào ngày 1/2 (đúng ngày Mùng 1 Tết Nguyên Đán) là trọng tài người Bahrain, Shukralla Nawaf Ghayyath. Ông Shukralla Nawaf Ghayyath 46 tuổi, năm nay sẽ là năm cuối cùng ông làm công tác trọng tài, theo luật FIFA. Ông đã có 13 năm được phong cấp trọng tài FIFA.

Trọng tài Shukralla Nawaf Ghayyath là vị "vua sân cỏ" có nhiều kinh nghiệm, ông này từng tham gia điều hành AFC Champions League, World Cup các CLB tại Nhật Bản năm 2012 và VCK World Cup 2014 tại Brazil. Ông Shukralla Nawaf Ghayyath cũng là người đã điều khiển trận đội tuyển Việt Nam thua Thái Lan 0-3 tại vòng loại thứ hai World Cup 2018, trong trận đấu diễn ra ngày 13/10/2015, trên sân Mỹ Đình.

Các trợ lý của ông Shukralla Nawaf Ghayyath vào ngày 1/2 tới đây sẽ là các ông Salman Mohamed Jaafar Mohamed và Abdulla Mohsen (đều là người Bahrain). Còn trọng tài thứ tư là ông Sarray Mohanad Qasim Eesse (Iraq).

Tổ trưởng tổ VAR trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam vào Trung Quốc vào ngày 1/2 trên sân Mỹ Đình là ông Taqi Aljaafari (người Singapore).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Danh tính hai trọng tài bắt trận Việt Nam gặp Australia, Trung Quốc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO