‘Đạo chích nhí’ lẻn vào xe ô tô trộm điện thoại bán lấy tiền chơi game

Cẩm Kỳ 03/10/2022 19:22

Cần tiền chơi game và tiêu xài cá nhân nên khi phát hiện xe ô tô không khoá cửa L.Q.L. đã lẻn vào xe trộm tài sản mang đi bán.

Ngày 3/10, nguồn tin từ Công an TP Hà Tĩnh, sau khi nhận được tin báo của anh N.V.H. (30 tuổi, trú tại phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh) về việc bị mất tài sản trên xe ô tô, lực lượng công an đã nhanh chóng điều tra và xác định L.Q.L. (14 tuổi, trú tại xã Cẩm Sơn, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) chính là người đã thực hiện hành vi trên.

Theo đó, khoảng 17h50 ngày 1/10, anh N. V. H. đậu xe ô tô trước số nhà LK06.08, khu đô thị Vinhomes Hà Tĩnh (thuộc phường Hà Huy Tập, TP Hà Tĩnh) để vào nhà người quen nhưng quên không bấm khóa xe.

Sau khi quay lại, anh H. biết xe không khóa và thấy đồ đạc bên trong có dấu hiệu bị đảo lộn.

Cơ quan công an làm việc với L.Q.L. (áo đen).

Qua kiểm tra, anh H. phát hiện bị mất một chiếc điện thoại Samsung Note 10 plus trị giá khoảng 15 triệu đồng.

Trích xuất camera của nhà người dân bên đường cho thấy, một thiếu niên đi từ bên kia đường sang đã mở cửa và chui vào trong xe.

Sau một lúc lục lọi tìm kiếm, thiếu niên này đã lấy chiếc điện thoại và nhanh chóng rời đi. Sau sự việc, anh H. đã trình báo đến cơ quan chức năng.

Sau khi tiến hành đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP Hà Tĩnh đã xác định được đối tượng trộm cắp tài sản là L.Q.L.

Tại cơ quan điều tra, L.Q.L. khai nhận, do cần tiền chơi game và tiêu xài nên khi đi qua đoạn đường trên phát hiện chiếc xe ô tô không khóa cửa và không có người bên trong nên L. đã mở cửa xe rồi trộm điện thoại di động.

Sau khi trộm được tài sản, L.Q.L. đã đem bán lại chiếc điện thoại trên với số tiền 900 nghìn đồng và sử dụng vào việc chơi game, tiêu xài cá nhân.

Hiện, Công an TP Hà Tĩnh hiện đang xử lý đối tượng theo đúng quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ‘Đạo chích nhí’ lẻn vào xe ô tô trộm điện thoại bán lấy tiền chơi game

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO