Đạo diễn 'Khu vườn bí mật' qua đời sau 19 ngày nhận tin vui đón con đầu lòng

Mây My 09/02/2022 19:00

Trước khi qua đời vì lên cơn nhồi máu cơ tim, đạo diễn dòng phim thần tượng xứ Đài - Minh Kim Thành nhận tin vui đón con gái đầu lòng vỏn vẹn trong 19 ngày. Sự ra đi của anh để lại niềm tiếc thương cho khán giả trong nước và quốc tế.

Đạo diễn "Khu vườn bí mật" qua đời sau 19 ngày nhận tin vui đón con đầu lòng.

Ngày 9/2, tờ Ettoday đưa tin, đạo diễn Minh Kim Thành qua đời ở tuổi 51 sau một cơn nhồi máu cơ tim. Anh được người nhà đưa tới viện cấp cứu ngay sau khi phát bệnh nhưng không thể qua khỏi.

Vợ của Minh Kim Thành đã xác nhận thông tin này với giới truyền thông. Thông tin Minh Kim Thành qua đời khiến dư luận Đài Loan bàng hoàng. Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc thương với nam đạo diễn.

Nam đạo diễn 51 tuổi phải tạm dừng công việc trong ngành nghệ thuật để vực dậy thể chất lẫn tinh thần. Điều đáng tiếc là Minh Kim Thành qua đời đúng 19 ngày sau khi vợ chồng anh đón cặp sinh đôi hai gái chào đời.

Năm 2017, Minh Kim Thành kết hôn với bạn gái ngoài ngành giải trí, kém anh 6 tuổi sau 2 năm hẹn hò. Cặp đôi vừa đón con gái đầu lòng vỏn vẹn 19 ngày.

Vài năm trở lại đây, sức khỏe Minh Kim Thành gặp nhiều vấn đề. Nghệ sĩ bị trầm cảm sau khi trải qua 2 biến cố liên quan đến chuyện tình cảm, và gặp khó khăn trong sự nghiệp. Anh phải tạm dừng công việc trong ngành nghệ thuật để vực dậy thể chất lẫn tinh thần.

Theo vợ của cố đạo diễn, sau khi hai con gái chào đời, đạo diễn 51 tuổi đã rất hạnh phúc và dành thời gian chăm sóc, gần gũi với các con. Niềm hạnh phúc của gia đình họ chưa trọn vẹn thì nam đạo diễn đã rời xa thế giới, bỏ lại vợ và hai con nhỏ.

Minh Kim Thành là đạo diễn phim truyền hình có tiếng ở Đài Loan. Anh khởi nghiệp với vai trò diễn viên vào năm 2002, nhưng không được chú ý. Sau hai năm chật vật, Minh Kim Thành quyết định lui về hậu trường và gặt hái được nhiều thành công.

Tác phẩm nổi bật của anh phải kể đến như: Khu vườn bí mật (Lâm Y Thần, Dương Cẩn Hoa, Lương Hựu Lâm), Nữ hoàng tình yêu (Trác Văn Huyên, Cao Dĩ Tường, Hồng Tiểu Linh), Tuổi thiếu niên, Thượng đế se duyên, Monga Yao Hui…

Minh Kim Thành khởi nghiệp với vai trò diễn viên vào năm 2002. Sau hai năm làm diễn viên, anh chuyển hướng lui về hậu trường, làm đạo diễn và gặt hái nhiều thành công.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đạo diễn 'Khu vườn bí mật' qua đời sau 19 ngày nhận tin vui đón con đầu lòng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO