Đạo diễn Lương Đình Dũng xin rút '578: Phát đạn của kẻ điên' khỏi các hệ thống rạp chiếu phim

Hoàng Vân 02/06/2022 14:32

Trước thông tin “578: Phát đạn của kẻ điên” thất thu, đạo diễn Lương Đình Dũng mới đây quyết định xin rút bộ phim khỏi các hệ thống rạp chiếu phim và sẽ tái quay trở lại với khán giả Việt Nam trong thời gian gần nhất.

Sau hơn 1 tuần ra rạp bộ phim “578: Phát đạn của kẻ điên” nhận nhiều lời chê từ khán giả.

Sau hơn 1 tuần ra rạp bộ phim “578: Phát đạn của kẻ điên” nhận nhiều lời bình phẩm từ khán giả. Một số người cho rằng bộ phim thiếu sức hút dù ken đặc những phân cảnh truy sát, đánh đấm bạo lực.

Trước những luồng ý kiến trái chiều, đạo diễn Lương Đình Dũng chia sẻ với Đại Đoàn Kết Online anh đang đề nghị rút bộ phim khỏi các hệ thống rạp chiếu phim để tái quay trở lại với khán giả Việt Nam trong thời gian gần nhất.

Trước nhiều ý kiến trái chiều, đạo diễn Lương Đình Dũng mới đây quyết định xin rút bộ phim khỏi các hệ thống rạp chiếu phim.

Với tư cách là một đạo diễn của bộ phim được đầu tư tiền tỷ, đạo diễn Lương Đình Dũng cho rằng khán giả ở Việt Nam đang bị đánh đồng phim có doanh thu là phim chất lượng, đó là sự nhầm lẫn tai hại mà ít tờ báo nào chỉ rõ ra điều này, thậm chí còn ùa theo đánh giá phim không cao về doanh thu là phim dở.

“Nêu ý kiến chuyên gia điện ảnh quốc tế đánh giá tốt, rất nghiêm túc về bộ phim thì họ cho rằng trả 2.000 USD cho một lần ý kiến. Có người còn bảo tôi hay làm quảng cáo thì phim có hình ảnh đẹp theo phong cách quảng cáo. Nếu tôi làm công việc nấu ăn thì họ sẵn sàng bảo tôi làm phim theo phong cách nấu ăn… Đơn giản là tôi đi ngược với họ”, Lương Đình Dũng giãi bày.

Porter phim hành động "578: Phát đạn của kẻ điên".

Bộ phim “578: Phát đạn của kẻ điên” khởi chiếu từ ngày 20/5, sau hai lần hoãn vì dịch. Dự án là một trong những phim hành động Việt hiếm hoi ra mắt năm nay, bên cạnh “Thanh Sói” của Ngô Thanh Vân.

Nội dung bộ phim xoay quanh hành trình báo thù của Hùng (Alexandre Nguyễn), hòng tìm lại công lý cho con gái anh - bé An. Bộ phim mở ra với kí ức đời sống du mục bình dị, hạnh phúc của hai cha con trên chiếc xe tải container chạy đường dài. Cho đến một ngày, An mất tích bí ẩn rồi quay về với nhiều vết thương trên cơ thể, tâm lý bị sang chấn nặng nề.

Dù sở hữu dàn diễn viên triệu đô song "578: Phát đạn của kẻ điên" vẫn không được khán giả đón nhận.

Quá đau đớn trước tình cảnh của con, Hùng quyết tâm tìm ra sự thật. Anh theo dõi hành tung của những kẻ tình nghi tại bến cảng và dần khám phá ra bí mật kinh hoàng về một băng nhóm chuyên bắt cóc trẻ em, xâm hại tình dục mà con gái anh là một trong vô vàn những nạn nhân xấu số.

Theo nhà sản xuất, “578: Phát đạn của kẻ điên” là một trong những phim hành động Việt Nam "chịu chi" nhất khi có đầu tư số tiền gần 3 triệu USD. Bên cạnh sự đầu tư lớn, bộ phim còn sở hữu dàn diễn viên của “578: Phát đạn của kẻ điên” cũng toàn những gương mặt nổi tiếng, phải kể đến như: siêu mẫu quốc tế Jessica Minh Anh, nam vương Ngọc Tình, tài tử Hoàng Phúc, võ sư Tuấn 'Hạc', đô vật Hà Văn Hiếu ("người khổng lồ" vừa giành HCV môn vật SEA Games 31 - PV).

Đặc biệt, trong lần đầu vào vai đả nữ, các cảnh quay của H'Hen Niê chủ yếu là tạo dáng.

Nam chính của phim được giao cho diễn viên Việt kiều Alexandre Nguyễn, trong khi hoa hậu H’Hen NiÊ lần đầu chạm ngõ điện ảnh với vai đả nữ.

Được đầu tư kỹ lưỡng từ kịch bản, dàn diễn viên ăn khách, làm hậu kỳ cẩn thận ở nước ngoài, ghi hình tại các địa phương có bối cảnh đẹp (Ninh Bình, Sơn La, Hòa Bình, Hải Phòng), hành động mãn nhãn… nhưng “578: Phát đạn của kẻ điên” sau khi ra rạp lại đang có doanh thu khá lẹt đẹt.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đạo diễn Lương Đình Dũng xin rút '578: Phát đạn của kẻ điên' khỏi các hệ thống rạp chiếu phim

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO