Dập tắt kịp thời đám cháy tại cơ sở đóng gói trái cây

Theo Vietnamplus 21/11/2018 19:18

Theo Đại tá Lê Hoàng Tiến - Trưởng Công an huyện Cái Bè (Tiền Giang), lực lượng phòng cháy chữa cháy đã kịp thời khống chế, dập tắt đám cháy tại một cơ sở đóng gói trái cây ở gần cầu Mỹ Thuận thuộc địa bàn xã Hòa Hưng, huyện Cái Bè.

Dập tắt kịp thời đám cháy tại cơ sở đóng gói trái cây

Ảnh minh họa: TTXVN.

Rất may vụ cháy không gây thương vong về người nhưng đã thiêu rụi khoảng 100 m2 nhà xưởng của cơ sở và tài sản, ước thiệt hại ban đầu khoảng 300 triệu đồng.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường, xác định nguyên nhân gây cháy.

Cơ sở đóng gói trái cây xảy ra hỏa hoạn nằm kề bên Quốc lộ 1, gần cầu Mỹ Thuận, xung quanh là khu dân cư, nhà cửa đông đúc.

Bên trong cơ sở chứa nhiều thùng xốp và bìa cáctông cùng các vật dễ bắt lửa nên khi xảy ra cháy, ngọn lửa bùng phát nhanh kèm theo khói bốc cao hàng chục mét.

Ông Lê Phước Lộc, người dân trú tại địa phương cho biết, thời điểm phát hiện đám cháy là khoảng 15h ngày 21/11, lúc ấy bà con xung quanh hoảng sợ do lo đám cháy lây lan sang các khu vực lân cận.

Nhận được tin báo cháy, ngoài lực lượng chữa cháy tại chỗ và phương tiện chữa cháy của địa phương huy động đến hiện trường, còn có thêm 4 xe chữa cháy của tỉnh Vĩnh Long đến chi viện kịp thời nên trong khoảng hơn 1 giờ, đám cháy đã được khống chế. Vụ cháy được dập tắt hoàn toàn vào lúc 16h30 ngày 21/11.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dập tắt kịp thời đám cháy tại cơ sở đóng gói trái cây

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO