Đấu giá áo có chữ ký của HLV Park Hang Seo cùng các cầu thủ đội tuyển Việt Nam để ủng hộ Quỹ Vaccine

Nguyễn Quốc 25/06/2021 09:35

Đoàn trường Đại học Luật, Đại học Huế đã quyết định bán đấu giá chiếc áo đấu có chữ ký của Huấn luyện viên trưởng Park Hang Seo và các cầu thủ của Đội tuyển quốc gia Việt Nam để có kinh phí ủng hộ Quỹ Vaccine phòng, chống Covid-19.

Chiếc áo đấu có chữ ký của HLV Park Hang Seo và toàn thể cầu thủ cùng BHL đội tuyển Việt Nam sẽ được Đoàn Trường Đại học Luật, Đại học Huế bán đấu giá.

Ngày 25/6, Đoàn Trường Đại học Luật, Đại học Huế cho biết, đơn vị đã quyết định tổ chức bán đấu giá chiếc áo đấu có chữ ký của Huấn luyện viên trưởng Park Hang Seo và các cầu thủ của Đội tuyển Quốc gia Việt Nam để có kinh phí ủng hộ Quỹ Vaccine phòng chống dịch Covid-19 do Chính phủ phát động.

Trước đó, vào tháng 11/2020, trước khi đi thi đấu ở nước ngoài, cầu thủ Nguyễn Trọng Hoàng đã tặng chiếc áo đấu trên cho thầy Lý Nam Hải, Bí thư Đoàn Trường Đại học Luật, Đại học Huế nhân dịp chào mừng tân sinh viên K44, tuyển sinh năm 2020 vào nhập học và được lưu giữ tại trường từ đó đến nay.

PGS.TS Đoàn Đức Lương, Hiệu trưởng Trường Đại học Luật, Đại học Huế bên cạnh chiếc áo đấu.

Tuy nhiên, trong đợt dịch Covid-19 vừa qua, cũng như hưởng ứng Lễ phát động của Thủ tướng Chính phủ ủng hộ Quỹ Vaccine phòng chống Covid-19, Đoàn trường Đại học Luật Huế đã quyết định bán đấu giá chiếc áo thi đấu này để có kinh phí ủng hộ vào Quỹ Vaccine phòng chống Covid-19.

Đại diện Đoàn trường Đại học Luật cho biết, giá khởi điểm cho chiếc áo đấu này là 15 triệu đồng.

Đoàn trường cũng mong muốn có nhiều cá nhân, tổ chức quan tâm và tham gia đấu giá chiếc áo đấu nói trên để trường có thêm kinh phí ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đấu giá áo có chữ ký của HLV Park Hang Seo cùng các cầu thủ đội tuyển Việt Nam để ủng hộ Quỹ Vaccine

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO