Đấu giá cổ vật ‘Nghệ thuật châu Á’

M.Sơn 09/01/2021 08:08

Vào ngày 16/1 tới đây, PI Auction House sẽ tổ chức phiên đấu giá nghệ thuật đạt chuẩn quốc tế với tên gọi “Nghệ thuật châu Á”.

Đây là lần đầu tiên một nhà đấu giá Việt Nam mang lên sàn đấu giá quốc tế những hiện vật nghệ thuật hết sức đa dạng. Từ những tác phẩm mỹ thuật tới những hiện vật cổ quý hiếm nhiều thế kỷ trước, tất cả đều phản ánh rõ nét những giá trị bản sắc văn hóa Việt cùng với một thú chơi sưu tầm tao nhã đã tồn tại và phát triển bấy lâu trong cộng đồng người Việt.

Tại đây, lần đầu tiên đấu giá cổ vật được chuẩn hóa theo quy chuẩn đấu giá quốc tế giúp các nhà sưu tầm dễ dàng tiếp cận hơn với những hiện vật quý hiếm mang nhiều giá trị văn hóa, tiệm cần dần với xu hướng sưu tầm trên toàn thế giới.

Theo kế hoạch, phiên đấu giá nghệ thuật được tổ chức cùng lúc tại Sofitel Legend Metropole Hanoi, số 56 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội và La Vela Saigon Hotel, 280 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP Hồ Chí Minh. Thông tin hiện vật trong phiên đấu giá được đăng tải trên trang web pi03.pionline.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đấu giá cổ vật ‘Nghệ thuật châu Á’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO