'Đấu trí' - bộ phim quy tụ dàn diễn viên 'đình đám' có gì đặc sắc?

Thảo Vy 27/06/2022 15:30

“Đấu trí” không chỉ quy tụ dàn diễn viên đình đám mà còn gây chú ý bởi bối cảnh phim trải dài qua 70 địa phương trên cả nước.

“Đấu trí” là phim cảnh sát hình sự xoay quanh những vụ án chấn động trong thời gian qua.

“Đấu trí” là phim cảnh sát hình sự xoay quanh những vụ án chấn động như: Vụ Việt Á - nâng khống giá kit test khiến dư luận hoang mang, vụ án về đường dây buôn bán hàng trăm ngàn chiếc điện thoại lậu tuồn qua biên giới qua nhiều đường bí ẩn. Trong “Đấu trí” những vấn đề xã hội hết sức nóng bỏng về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu...

Diễn viên Anh Đào chia sẻ hình ảnh nhí nhố ở hậu trường phim.

Không chỉ hấp dẫn khán giả bởi các vấn đề nóng của xã hội, “Đấu trí” còn hứa hẹn tạo ấn tượng với người xem khi khắc họa hình ảnh người chiến sĩ công an luôn tâm huyết, trăn trở và lựa chọn cách hành xử trước những cám dỗ về vật chất, tham vọng quyền lực và tiền bạc.

Bộ phim dự kiến dài khoảng 60 - 70 tập, trong đó, một nửa số tập sẽ được ghi hình tại các địa phương của Lào Cai - những nơi phù hợp với bối cảnh của bộ phim như: thành phố Lào Cai, thị xã Sa Pa, huyện Bát Xát… Đoàn làm phim sẽ thực hiện ghi hình 4 đợt tại Lào Cai. Đợt ghi hình đầu tiên này sẽ kéo dài đến giữa tháng 5/2022.

Lương Thu Trang và Thanh Sơn dự đoán sẽ nên đôi trong phim đề tài điều tra, phá án.

Đặc biệt phim quy tụ dàn diễn viên hùng hậu như: NSND Trung Anh, nghệ sĩ Tú Oanh, dàn diễn viên trẻ có: Thanh Sơn, Doãn Quốc Đam, Xuân Phúc, Lương Thu Trang, Hồng Quang, …

Đạo diễn Nguyễn Danh Dũng chia sẻ với Đại Đoàn Kết Online, bộ phim sẽ được dàn dựng ở nhiều bối cảnh ở các địa phương khác nhau. Bối cảnh phim “Đấu trí” dàn trải qua 70 tỉnh trên cả nước, trong đó, bối cảnh chính ở Lào Cai với các địa điểm như trại giam, cửa khẩu… từ đó góp phần tái hiện sinh động những cuộc đuổi bắt, phá án…

Dù là diễn viên kỳ cựu nhưng vai diễn trong "Đấu trí" là lần đầu NSND Trung Anh được hóa thân thành công an.

Dù đang trong quá trình thực hiện nhưng những hình ảnh về bộ phim được các diễn viên chia sẻ tích cực khiến khán giả không khỏi tò mò. Đặc biệt, trên trang cá nhân, NSND Trung Anh tiết lộ đây cũng là lần đầu anh khoác cảnh phục trên màn ảnh nhỏ, cũng lần đầu sau khoảng đôi chục năm dám cạo râu để hóa thân vào vai diễn.

Lưu Duy Khánh vào vai chiến sĩ công an trong "Đấu trí".

Lần thứ 3 hóa thân thành chiến sĩ công an, diễn viên Lưu Duy Khánh bày tỏ sự thích thú khi được thử sức với một bộ phim có đề tài về cảnh sát kinh tế. Tôi chưa từng làm cảnh sát kinh tế bao giờ nên tôi cần phải học hỏi, trau dồi những cái chưa biết.

Chúng tôi cũng cố gắng phân tích kịch bản, tìm hiểu học hỏi, nhờ sự chỉ bảo của đạo diễn, các cố vấn tư vấn vai diễn với những đặc thù của ngành. Đây là lần đầu tiên tôi đến Lào Cai thấy rất gần gũi, thành phố Lào Cai rất đẹp", anh nói.

Hậu trường phim "Đấu trí".

Bộ phim “Đấu trí” của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng dự kiến lên sóng giữa tháng 7 trên VTV1 khi “Lối nhỏ vào đời” kết thúc. Trong bối cảnh những bộ phim về đề tài phá án điều tra khan hiếm, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cái nhìn hấp dẫn, đầy kịch tính cho khán giả yêu phim truyền hình Việt.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Đấu trí' - bộ phim quy tụ dàn diễn viên 'đình đám' có gì đặc sắc?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO