David Beckham xếp hàng hơn 13 giờ để viếng Nữ hoàng Elizabeth

Hà Anh (theo Reuters) 16/09/2022 23:51

Ngày 16/9, cựu đội trưởng bóng đá Anh, David Beckham đã xếp hàng hơn 13 giờ cùng với hàng nghìn người đưa tiễn khác để được nhìn thấy Nữ hoàng Elizabeth lần cuối ở London.

Cựu tiền vệ 47 tuổi của Manchester United và Real Madrid, đồng thời là đồng sở hữu của đội bóng American Major League Soccer, Inter Miami, cho biết, anh đã tham gia xếp hàng từ lúc 2h15 sáng (1h15 giờ GMT) ngày 16/9.

"Tất cả chúng tôi muốn ở đây cùng nhau, muốn nhớ lại những kỷ niệm về cuộc đời tuyệt vời của Nữ hoàng. Chúng tôi đứng đây để được chia sẻ cùng nhau", Beckham nói trong khi đứng xếp hàng.

Anh ấy nói về việc ăn vặt khoai tây chiên giòn, đồ ngọt và bánh rán với những người xếp hàng để tiếp thêm năng lượng cho họ.

Đoạn phim truyền hình tại Westminster Hall cho thấy, Beckham, người đã gặp Nữ hoàng Elizabeth nhiều lần trong suốt 70 năm trị vì của bà, đã rơi nước mắt khi chờ đến lượt đi qua linh cữu của Nữ hoàng.

Dừng lại để tỏ lòng thành kính bên quan tài, Beckham cúi đầu và nhắm mắt trong giây lát.

Chính phủ Anh đã tạm dừng việc xếp hàng vài giờ trước đó sau khi thời gian chờ đợi được cảnh báo kéo dài ít nhất là 14 giờ.

Tuần trước, Beckham đã đăng trên Instagram rằng anh "thực sự đau buồn" trước sự ra đi của Nữ hoàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    David Beckham xếp hàng hơn 13 giờ để viếng Nữ hoàng Elizabeth

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO