Đẩy mạnh quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp

Minh Phương 18/11/2020 07:34

Thời gian qua, Chương trình Thương hiệu quốc gia đã trở thành động lực cho các DN trong việc xây dựng, phát triển thương hiệu, đồng thời xúc tiến xuất, nhập khẩu sản phẩm hàng hóa dịch vụ, cũng như phát triển thị trường nội địa.

Phát biểu tại buổi họp giới thiệu và cung cấp thông tin về Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 7 năm 2020 ngày 17/11 tại Hà Nội, ông Đỗ Thắng Hải, Thứ trưởng Bộ Công thương khẳng định: “Chương trình Thương hiệu quốc gia không phải là một Giải thưởng. Đây là một chương trình lựa chọn các thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia, là khởi đầu để các DN trở thành các đối tác lớn trong quá trình hợp tác. Nhà nước sẽ không làm thay cho DN, nhưng đứng ra bảo trợ cho các thương hiệu sản phẩm có chất lượng và uy tín, nhằm giúp cho các DN tạo chỗ đứng vững vàng trên thị trường trong nước, đẩy mạnh phát triển thương hiệu của mình ra thế giới”.

Chương trình năm nay đã thu hút được một số tập đoàn và các công ty con cùng đăng ký tham gia xét chọn đã làm nên sự đa dạng cho chương trình, càng chứng tỏ hơn nhận thức của các DN trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực về tầm quan trọng của thương hiệu đã được nâng cao.

Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020 sẽ được tổ chức vào ngày 25/11 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đẩy mạnh quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO