Đẩy mạnh tiêu thụ nhãn lồng Hưng Yên mùa vụ 2022

M.Loan 09/08/2022 12:28

Với phương châm sử dụng nguồn cung ứng sản phẩm sản xuất trong nước luôn là ưu tiên hàng đầu, cán bộ thu mua của hệ thống đại siêu thị GO!, Big C (thuộc Central Retail Việt Nam) đã chủ động đưa các sản vật, đặc sản vùng miền đến với người tiêu dùng cả nước.

Ngày 9/8/2022, trong khuôn khổ của “Hội nghị xúc tiến tiêu thụ nhãn và nông sản tỉnh Hưng Yên năm 2022” do UBND tỉnh Hưng Yên tổ chức tại tỉnh Hưng Yên, Tập đoàn Central Retail đã phối hợp thực hiện nghi thức xuất hành các chuyến xe container vận chuyển Nhãn lồng Hưng Yên vào Hệ thống phân phối của Central Retail, gồm: GO!, Big C, Tops Market.

Dịp này cũng diễn ra “Lễ hội nhãn lồng Hưng Yên năm 2022”, Central Retail Việt Nam đồng hành cùng Ban tổ chức, tham gia 1 Gian hàng Triển lãm, nhằm tạo cơ hội để các Hợp tác xã sản xuất Nhãn lồng đặc sản, Hợp tác xã cây ăn quả, và các Hợp tác xã chế biến nông sản của tỉnh Hưng Yên dễ dàng gặp gỡ trực tiếp đội ngũ thu mua của Central Retail để trao đổi, hợp tác, đưa các sản phẩm nông sản nói chung của tỉnh Hưng Yên vào kinh doanh trong hệ thống bán lẻ của Central Retail trên cả nước.

Ký kết hợp tác tiêu thụ sản phẩm nông sản Hưng Yên

Ngoài ra, nhằm góp phần tạo giá trị gia tăng thương hiệu cho trái nhãn lồng Hưng Yên, dịp này, Central Retail giới thiệu thêm các món chế biến từ trái nhãn bao gồm: trà long nhãn, trà nhãn, sữa chua nhãn, bánh Macaron, bánh sukem, bánh bông lan phần, caramen vị nhãn.

Ngay sau nghi thức xuất hành các container nhãn, Central Retail sẽ dành những vị trí đẹp nhất trong hệ thống siêu thị GO!, Big C, Tops Market trưng bày trái nhãn lồng của tỉnh Hưng Yên sao cho thật sự bắt mắt, đồng thời áp dụng hàng loạt chương kích cầu mua sắm đặc biệt hấp dẫn.

Trong khuôn khổ hội nghị cũng diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) giữa tập đoàn Central Retail và các Doanh nghiệp, Hợp tác xã trên địa bàn tỉnh Hưng Yên, nhằm đẩy mạnh tiêu thụ nhãn và hàng hóa của tỉnh Hưng Yên trên hệ thống bán lẻ của Central Retail tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đẩy mạnh tiêu thụ nhãn lồng Hưng Yên mùa vụ 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO