Đẩy nhanh tốc độ tập luyện của ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam

G.Bảo 09/06/2023 07:50

HLV Philippe Troussier đã rút ngắn đáng kể về thời lượng trong buổi tập chiều 8/6. Bù lại, nhà cầm quân người Pháp yêu cầu các học trò phải đẩy nhanh tốc độ xử lý bóng cũng như tăng cường khả năng kiểm soát bóng thông qua di chuyển và phối hợp ít chạm.

Ảnh: VFF.

Theo tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, mặc dù quân số của hai đội tuyển lên tới gần 50 cầu thủ và tập luyện trên cùng một sân, nhưng điều này cũng không gây khó khăn đối với HLV Philippe Troussier trong triển khai giáo án cũng như tổ chức, sắp xếp buổi tập. Với sự hỗ trợ của đội ngũ các trợ lý và dựa trên kinh nghiệm dạn dày dẫn dắt nhiều đội tuyển quốc gia khác nhau, HLV Philiippe Troussier hoàn toàn làm chủ mọi diễn biến trên sân tập.

Khi bước vào sân tập, chiến lược gia 68 tuổi đã thể hiện một hình ảnh hoàn toàn khác biệt so với sự thoải mái và vui vẻ mà ông tạo trong mối quan hệ ngoài sân cỏ với các học trò. Khi đã bắt tay vào công việc, ông luôn duy trì sự tập trung cao độ, đồng thời thể hiện sự nghiêm khắc, tỉ mỉ, chỉn chu và khoa học trong cách vận hành buổi tập.

Nhờ tinh thần và thái độ làm việc chuyên nghiệp, HLV Philippe Troussier đã tạo ra sức thu hút lớn đối với các cầu thủ, buộc họ phải nỗ lực hơn để theo kịp guồng quay cũng như tuyệt đối không được phép có sự sao nhãng.

Ảnh: VFF.

Ở buổi tập chiều qua, thời tiết không ủng hộ thầy trò HLV Philippe Troussier khi đổ mưa khá nặng hạt. Tuy vậy, toàn đội vẫn nuốt trọn giáo án và cố gắng nắm bắt thật nhanh ý tưởng chiến thuật của tân HLV trưởng.

Chỉ còn 4 ngày nữa giai đoạn huấn luyện đầu tiên với sự kết hợp lực lượng ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam sẽ khép lại. Dự kiến đến ngày 13/6, HLV Philippe Troussier sẽ thực hiện tách nhóm và lựa chọn đội hình cho trận đấu giao hữu quốc tế với ĐT Hồng Kông (Trung Quốc), diễn ra ngày 15/6 trên SVĐ Lạch Tray, Hải Phòng.

Ảnh: VFF.

Liên quan đến trận đấu này, BTC cũng đã chính thức thông báo kế hoạch phát hành vé phục vụ người hâm mộ. Theo đó, vé gồm 3 mệnh giá (50.000đ, 200.000đ, 300.000đ) sẽ được bán online thông qua ứng dụng Ví VNPAY và Vietinbank iPay bắt đầu từ 8h00 sáng ngày 10/6 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đẩy nhanh tốc độ tập luyện của ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO