'Đè bẹp' Sheriff, Real Madrid giành vé vào vòng 1/8 Champions League

25/11/2021 07:26

Real Madrid giành chiến thắng 3-0 trước Sheriff để giành vé vào vòng 1/8 Champions League 2021/2022 sớm 1 lượt trận.

Real Madrid bước vào trận đấu với Sheriff với nhiệm vụ buộc phải thắng để lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Inter Milan, đồng thời giành vé vào vòng 1/8 Champions League 2021/2022 sớm 1 lượt trận. Do đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã nhập cuộc rất tự tin.

Tuy nhiên, Sheriff cho thấy họ không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt và cũng không phải ngẫu nhiên mà họ thắng “Kền kền trắng” 2-1 ngay tại Bernabeu trong trận lượt đi. Đại diện của Moldova chơi phòng ngự phản công rất khó chịu, khiến hàng thủ của Los Blancos gặp nhiều khó khăn.

Alaba ghi bàn mở tỉ số cho Real Madrid từ tình huống đá phạt (Ảnh: Reuters).

Trong thời điểm mà Real Madrid bế tắc thì David Alaba đã tỏa sáng đúng lúc. Phút 30, đội khách được hưởng quả phạt trực tiếp ở cự ly khoảng 20m trước vòng cấm địa, góc sút rất phù hợp với cái chân trái của David Alaba và hậu vệ này đã sút bóng chuẩn xác mang về bàn mở tỉ số cho “Kền kền trắng”.

Sau khi có bàn mở tỉ số, Real Madrid chơi tự tin và thanh thoát hơn. Những đợt lên bóng của đại diện đến từ Tây Ban Nha khá đa dạng và nhuần nhuyễn khiến Sheriff gặp rất nhiều khó khăn trong việc hóa giải.

Phút 45+1, Real Madrid tổ chức tấn công rất hay, Rodrygo mớm bóng cho Kroos trước vòng cấm địa để tiền vệ người Đức dứt điểm tinh tế ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt cho đội khách. Kết thúc hiệp 1, Real Madrid tạm dẫn đội chủ nhà với tỉ số 2-0.

Kroos ghi bàn thắng rất đẹp (Ảnh: Reuters).

Trong hiệp thi đấu thứ 2, Sheriff thi đấu rất cố gắng để tìm kiếm bàn gỡ, nhưng không gây được quá nhiều rắc rối cho Real Madrid. Đã vậy, ở phút 55 của trận đấu, đội chủ nhà còn bị Benzema sút tung lưới.

Sau khi dẫn trước 3-0, Real Madrid chủ động chơi chậm chắc, bảo toàn lực lượng. Tỉ số này được duy trì tới khi tiếng còi màn cuộc vang lên. Với chiến thắng này, Real Madrid có 12 điểm, chính thức giành vé đi tiếp sớm 1 lượt trận. Ở lượt đấu cuối, Real Madrid và Inter Milan sẽ gặp nhau để tranh ngôi nhất nhì.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Đè bẹp' Sheriff, Real Madrid giành vé vào vòng 1/8 Champions League

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO