Đè bẹp Juventus của Ronaldo, Barca nâng cúp ngay sau khi chia tay Messi

09/08/2021 06:54

Đè bẹp Juventus của Cristiano Ronaldo 3 bàn không gỡ, Barca nâng cúp giao hữu Joan Gamper ngay sau khi chia tay Lionel Messi.

Barca thắng thuyết phục Juventus. (Ảnh: Reuters).

Barca bước vào trận giao hữu tranh cúp Joan Gamper với Juventus chỉ vài giờ sau cuộc họp báo chia tay Lionel Messi. Gã khổng lồ xứ Catalan đè bẹp đối thủ để giành danh hiệu như thể chứng tỏ sức mạnh sau cú sốc vừa qua.

Cristiano Ronaldo đá chính ở trận này, nhưng cá nhân CR7 và tập thể Juventus không để lại nhiều dấu ấn trong màn so tài trên sân Johan Cruyff.

Barca sớm mở tỷ số ngay phút thứ 3, tài năng trẻ Yusuf Demir chọc khe cho Memphis Depay thoát xuống ghi bàn trong pha đối mặt thủ môn Wojciech Szczesny.

Barca còn có thêm 2 lần chọc thủng lưới Juventus nữa trong hiệp 1, nhưng Yusuf Demir và Antonie Griezmann đều không được công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị.

Cristiano Ronaldo rời sân nhường chỗ cho Dejan Kulusevski sau giờ nghỉ còn Juventus nhận thêm 2 bàn thua nữa trước Barca trong hiệp 2.

Cristiano Ronaldo không để lại nhiều dấu ấn trong 45 phút góp mặt trên sân. (Ảnh: Reuters).

Martin Braithwaite đánh đầu chuẩn xác nâng tỷ số lên 2-0 cho Barca, sau quả treo bóng dọn cỗ của Memphis Depay ở phút 57.

Tài năng trẻ Riqui Puig ấn định chiến thắng 3-0 ở phút 90+2 với pha xoay người dứt điểm đẹp mắt trước sự đeo bám của trung vệ thép Giorgio Chiellini.

Thắng đậm Juventus, Barca giành cúp Joan Gamper và có bước chạy đà hoàn hảo trước khi chơi trận ra quân tại La Liga vào cuối tuần này. Đội chủ sân Nou Camp sẽ tiếp đón Sociedad lúc 01h00 ngày 16/8.

Đây cũng là năm thứ 9 liên tiếp, Barca giành cúp giao hữu Joan Gamper trước khi chính thức bước vào mùa giải mới. Đội khách gần nhất đoạt cúp là Sampdoria, với trận thắng Barca 1-0 năm 2012.

Juventus sẽ có thêm 1 trận giao hữu với Atalanta, sau đó bắt đầu mùa giải mới tại La Liga với chuyến làm khách trên sân Udinese lúc 23h00 ngày 22/8.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đè bẹp Juventus của Ronaldo, Barca nâng cúp ngay sau khi chia tay Messi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO