De Bruyne giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League

Đặng Xá 16/08/2020 17:30

Tuy không thể bảo vệ chức vô địch Premier League cùng Manchester City nhưng Kevin De Bruyne vẫn được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải.

De Bruyne không phải là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải, khi Liverpool mới là đội đăng quang. Dù vậy, màn trình diễn của tiền vệ người Bỉ là không thể phủ nhận, khi anh cân bằng kỷ lục kiến tạo của Thierry Henry với 20 lần, qua đó khẳng định vị thế một trong những tiền vệ hàng đầu thế giới.

Trong danh sách rút gọn 7 ứng viên cho giải thưởng này, Liverpool chiếm ưu thế với 3 cái tên là Sadio Mane, Jordan Henderson và Trent Alexander-Arnold. Trong đó, thủ quân của The Kop đã được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất năm do Hiệp hội nhà báo Anh bình chọn cách đây không lâu.

Trong 2 mùa trước đó, Liverpool cũng đều nắm giữ danh hiệu này, lần lượt thuộc về Mohamed Salah và Virgil van Dijk. Đó đều là 2 mùa mà Man City đã vô địch. Vì vậy, HLV Pep Guardiola đã có những ý kiến bất mãn với kết quả này.

De Bruyne có thể giành thêm một danh hiệu cá nhân tương tự nhưng là của PFA (Hiệp hội cầu thủ nhà nghề Anh) vào thứ Hai tới khi cũng có tên trong danh sách rút gọn, bên cạnh Mane, Van Dijk, Alexander-Arnold (Liverpool), Jamie Vardy (Leicester) và đồng đội Raheem Sterling.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    De Bruyne giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO