Để lại lá thư ‘con đi chơi ít ngày rồi về’, nữ sinh lớp 6 bị mất liên lạc

Cẩm Kỳ 22/02/2023 15:33

Trước khi rời khỏi nhà và mất liên lạc nhiều ngày, nữ sinh lớp 6 có để lại lá thư với nội dung “con đi chơi ít ngày rồi con về”.

Ngày 22/2, ông Nguyễn Đình Tuệ, Chủ tịch UBND xã Kỳ Đồng (huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc một nữ sinh lớp 6 bị mất liên lạc sau khi rời khỏi nhà.

Cũng theo ông Tuệ, chính quyền địa phương đang phối hợp cùng lực lượng chức năng phát thông báo và tổ chức triển khai phương án tìm nữ sinh trên.

Theo đó, vào khoảng 6h45 ngày 20/2, nữ sinh P.H.L.N. (12 tuổi, trú tại thôn Đồng Phú, xã Kỳ Đồng) đi xe máy điện rời khỏi nhà.

Hình ảnh nữ sinh P.H.L.N. trước lúc rời khỏi nhà. (Ảnh cắt từ camera gia đình cung cấp).

Trước lúc rời đi, nữ sinh N. mặc áo màu nâu, sau lưng mang balo màu đen, tay cầm theo một túi xách nylon màu đỏ.

Chị Hoàng Thị H. (32 tuổi, mẹ nữ sinh P.H.L.N.) cho biết, em N. cao khoảng 1m50, nặng khoảng 40kg. Khi đi khỏi nhà, N. để lại lá thư có nội dung "con đi chơi ít ngày rồi con về".

“Những lần trước, N. đi học thường chở bạn nên có về muộn, tôi đã mắng con. Khi không thấy con về nhà, gia đình đã liên hệ với nhà trường và được biết con gái không đến lớp vào ngày 20/2. Hiện tôi đã trình báo sự việc lên công an nhờ hỗ trợ gia đình tìm kiếm", chị H. nói.

Hiện, chính quyền địa phương phối hợp cùng Công an xã Kỳ Đồng phát thông báo tìm kiếm nữ sinh N.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Để lại lá thư ‘con đi chơi ít ngày rồi về’, nữ sinh lớp 6 bị mất liên lạc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO