Đề nghị Đài Loan khẩn trương điều tra vụ công dân Việt tử vong

M.Loan 07/09/2017 17:10

Văn phòng Kinh tế - Văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc đã làm việc trực tiếp với các cơ quan chức năng sở tại đề nghị khẩn trương tiến hành điều tra, làm rõ vụ công dân Nguyễn Quốc Phi bị bắn chết tại Đài Loan.


Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Thị Thu Hằng.

Tại cuộc họp báo thường kỳ của Bộ Ngoại giao chiều 7/9, Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Thị Thu Hằng đã cung cấp thêm thông tin về vụ công dân Việt Nam Nguyễn Quốc Phi bị bắn chết tại Đài Loan.

Theo đó, bà Lê Thị Thu Hằng cho biết, gia đình công dân Nguyễn Quốc Phi đã đến Đài Loan và Văn phòng Kinh tế - Văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc đã phối hợp với các cơ quan chức năng của Đài Loan để hỗ trợ gia đình nạn nhân lo các thủ tục hậu sự cho nạn nhân.

“Văn phòng Kinh tế - Văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc đã làm việc trực tiếp với các cơ quan chức năng sở tại đề nghị khẩn trương tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc”, Người phát ngôn Bộ Ngoại giao thông tin.

Vẫn theo Người phát ngôn Bộ Ngoại giao, Văn phòng Kinh tế - Văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc sẽ tiếp tục theo dõi và phối hợp với sở tại trong quá trình điều tra và xử lý vụ việc nhằm đảm bảo quyền và lợi ích chính đáng của công dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đề nghị Đài Loan khẩn trương điều tra vụ công dân Việt tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO