Đem thi thể người tình cho vào nồi bánh chưng rồi đổ xăng đốt

Đình Minh 28/03/2022 08:15

Sau khi giết chết người tình, Phạm Văn Dũng đã đem thi thể bỏ vào nồi nấu bánh chưng rồi đổ xăng đốt. Thấy có mùi, Dũng chuyển sang hình thức phân xác rồi cho vào thùng nhựa mang đi cất giấu.

Sáng 28/3, tin từ Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, đang tạm giữ Phạm Văn Dũng (37 tuổi, trú TP Ninh Bình) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 27/3, Công an TP Ninh Bình nhận được tố giác của ông Phạm Văn Năm, trú tại phường Nam Bình về việc nghi ngờ con trai là Phạm Văn Dũng đã giết, giấu xác chị Nguyễn Thị Thêm (30 tuổi), trú tại phường Nam Sơn, TP Tam Điệp tại nhà.

Nguyễn Văn Dũng đang bị tạm giữ để điều tra về hành vi Giết người.

Qua xác minh, Phạm Văn Dũng khai nhận, tuy có vợ nhưng hơn 1 năm nay Dũng vẫn lên mạng xã hội làm quen, sau đó thuê trọ sống cùng chị Thêm (đã có chồng, hiện làm thuê tại TP Ninh Bình).

Sáng 23/3, chị Thêm đến nhà chị Phạm Thị Tuyết (là chị gái của Dũng) trả đồ cá nhân của Dũng (để tại nhà thuê trọ) để về TP Tam Điệp làm nhưng Dũng không đồng ý nên xảy ra cãi nhau.

Sau đó, Dũng giữ chị Thêm ở lại nhà không cho đi. Đến 18h45’, hai người tiếp tục xảy ra cãi nhau.

Thời điểm này, Dũng dùng tay bóp cổ chị Thêm đến khi ngừng thở rồi nằm cạnh xác nạn nhân đến sáng ngày hôm sau. Tiếp đó, Dũng đem thi thể cho vào nồi (dùng để nấu bánh chưng) rồi mua xăng về đốt nhưng thấy mùi nên đã dập tắt lửa.

Hiện trường vụ án mạng kinh hoàng.

Trưa 25/3, Dũng đem thi thể đến phòng tắm ở tầng 1 phân xác rồi bỏ vào 2 thùng nhựa (có sẵn tại nhà) kéo lên tầng hai cất giấu vào trong tủ…

Ngày 27/3, ông Năm về nhà con gái thì phát hiện Dũng có nhiều biểu bất thường.

Thấy xe mô tô của chị Thêm nhưng không thấy người đâu nên ông Năm nghi ngờ con trai giết người. Sau đó, ông đến cơ quan Công an trình báo, đồng thời khóa trái cửa đề phòng Dũng bỏ trốn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đem thi thể người tình cho vào nồi bánh chưng rồi đổ xăng đốt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO