Đêm Việt Nam 7: Những màn song ca đầy hứa hẹn

Ngọc Đặng 12/01/2019 09:00

Chưa đầy một tuần nữa, “Đêm Việt Nam 7: Chuyện của mùa đông” sẽ được khai màn, giám đốc đêm nhạc - nhạc sĩ Anh Quân tiết lộ kịch bản của đêm nhạc hứa hẹn nhiều màn hấp dẫn và bất ngờ cho công chúng yêu nhạc.

Đêm Việt Nam 7: Những màn song ca đầy hứa hẹn

Ca sĩ Tuấn Ngọc sẽ song ca cùng ca sĩ Trọng Tấn.

Đầu tiên đó là “màn đọ giọng” giữa “ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và danh ca Tuấn Ngọc. Trọng Tấn là cái tên nghệ sĩ hàng đầu của dòng nhạc chính thông nhưng sự biến hóa về phong cách và thể loại cùng giọng hát trữ tình hiếm có khiến Trọng Tấn cũng là cái tên ăn khách của các đêm nhạc chất lượng. Lần đầu tiên nhận lời mời song ca của danh ca Tuấn Ngọc, Trọng Tấn chia sẻ anh rất vui và thấy thách thức. Bởi nghe qua thì thấy rằng Trọng Tấn và Tuấn Ngọc không mấy liên quan về phong cách âm nhạc.

Khi được hỏi về màn song ca với Trọng Tấn, danh ca Tuấn Ngọc tếu táo rằng: “Tôi rất thích những cái mới và thách đố một chút, nên tôi thích hát với Tấn. Hát với Tấn thì tôi phải cố một chút, còn Tấn thì lại phải nhường tôi một chút”.

Trọng Tấn cũng bật mí rằng trong “Đêm Việt Nam 7” anh sẽ “đánh liều” hát cùng Tuấn Ngọc 2 nhạc phẩm gắn với danh ca này là bản mashup “Về đây nghe em” và “Bây giờ tháng mấy”.

Chia sẻ về lựa chọn này, Trọng Tấn cho biết: “Tuy chuyên hát dòng nhạc quê hương, nhưng từ lúc vào nghề Trọng Tấn đã hát nhạc tình và thích dòng nhạc này. Những tuyệt phẩm gắn với danh ca Tuấn Ngọc hầu như Trọng Tấn đều thuộc và có bản thu âm. Dòng nhạc tình dễ nghe nhưng không hát, nhất là hát thật hay. Ngoài giọng hát còn cần trải nghiệm, Tấn rất vui sẽ được hát cùng anh Tuấn Ngọc lần này”.

Ngoài màn kết hợp hứa hẹn nhiều bất ngờ này, “Đêm Việt Nam 7” còn nhiều màn kết hợp lần đầu tiên với Thu Phương, Ngọc Anh 3A… Bên cạnh đó, đêm nhạc còn đánh dấu sự trở lại nhiều cặp đôi song ca được yêu mến. Đặc biệt trong số đó là cặp đôi Hồng Nhung và Quang Dũng. Quang Dũng sẽ thêm lần nữa trở thành “tình nhân” của chị Bống Hồng Nhung song ca “Bài tình cho giai nhân”.

Đây cũng là lần đầu tiên, một liveshow ca nhạc hội tụ 4 giọng nam tính và bốn giọng nữ tính nổi tiếng nhất trong nước và hải ngoại, góp phần tạo nên tính độc đáo của chương trình. Đó là danh ca Tuấn Ngọc - Quang Dũng - Trọng Tấn - Tùng Dương và Diva Hồng Nhung - Thu Phương - Ngọc Anh 3A - Thu Minh.

Mỗi tên tuổi nghệ sĩ một cá tính, một dấu ấn, một đỉnh sự nghiệp riêng nhưng tựu trung tất cả đều là những âm sắc trữ tình hàng đầu. Tất cả họ, sẽ kể câu chuyện của mùa Đông, sưởi ấm trái tim và xúc cảm khán giả bằng tiếng hát và âm nhạc.

Bà Đoàn Thúy Phương - Tổng đạo diễn “Đêm Việt Nam 7: Chuyện của mùa đông” nhấn mạnh: “Sự độc đáo của Đêm Việt Nam vẫn là ở những tên tuổi, nghệ sĩ hàng đầu hiện nay. Năm nay, 8 danh ca, mỗi người một vẻ, nhưng được đặt để và sự kết hợp đầy bất ngờ chỉ có ở trong chương trình này, dưới sự cầm trịch của giám đốc âm nhạc là nhạc sĩ Anh Quân và ban nhạc Anh em.

Chương trình “Đêm Việt Nam 7: Chuyện của mùa đông” sẽ diễn ra lúc 20h ngày 17/1, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đêm Việt Nam 7: Những màn song ca đầy hứa hẹn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO