Đến nhà con trai chơi rồi tẩm xăng tự thiêu

Văn Nhất 10/01/2018 11:33

Khoảng 9h sáng ngày 10/1, tại thôn Phước Lộc, xã Phước Đồng, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa xảy ra một vụ cháy lớn trong khu dân cư đã làm một người chết và một người bị thương nặng.

Đến nhà con trai chơi rồi tẩm xăng tự thiêu

Do căn nhà sản xuất hàng mã nên ngọn lửa bốc cháy rất nhanh.

Theo ông Đặng Lợi, Chủ tịch UBND xã Phước Đồng, TP Nha Trang cho biết: ông Nguyễn Ngọc Tâm, 64 tuổi, trú tại tỉnh Đăk Lăk xuống nhà con trai mình là anh Nguyễn Ngọc Anh Tú, 47 tuổi chơi. Nhưng do mâu thuẫn gia đình nên ông Tâm đã dùng can xăng đổ vào người rồi tự thiêu khiến ông này bị tử vong còn người con trai bị bỏng nặng.

Cũng theo ông Lợi thì đây là ngôi nhà mà anh Tú thuê để làm hàng mã.

Theo thông tin từ những nhân chứng tại hiện trường, vụ cháy bắt đầu khoảng 9h, ngọn lửa bùng lửa từ bên trong ngôi nhà, do bên trong chứa nhiều giấy của nghề làm vàng mã cộng với có vật liệu bắt lửa nên đám cháy xảy ra rất nhanh và lan rộng gây ảnh hưởng đến ngôi nhà lầu 3 tầng bên cạnh.

Ngay sau khi nhận được tin báo cháy từ người dân, lực lượng phòng cháy chữa cháy tỉnh Khánh Hòa đã huy động hàng chục chiến sĩ cùng nhiều xe cứu hỏa đến hiện trường, trong đó có 2 xe tiếp nước chữa cháy của doanh nghiệp tư nhân trên địa bàn.

Đến nhà con trai chơi rồi tẩm xăng tự thiêu - 1

Đến nhà con trai chơi rồi tẩm xăng tự thiêu - 2

Đến nhà con trai chơi rồi tẩm xăng tự thiêu - 3

Lực lượng cứu hỏa và người dân nỗ lực khống chế đám cháy.

Với sự nỗ lực của các chiến sĩ làm nhiệm vụ, khoảng 10h cùng ngày, đám cháy được dập tắt, toàn bộ vật dụng bên trong ngôi nhà đều bị thêu rụi. Nạn nhân bị thương cũng đã được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm cấp cứu 115 tỉnh Khánh Hòa.

Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục điều tra và làm rõ nguyên nhân của vụ cháy.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đến nhà con trai chơi rồi tẩm xăng tự thiêu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO