Đến phường đòi tiền hỗ trợ không được, hai mẹ con túm tóc, cào cấu chiến sĩ công an

Minh Thư 24/10/2021 08:16

Đến trụ sở UBND phường yêu cầu được nhận tiền trợ cấp nhưng không được đáp ứng, hai mẹ con bà Bông đã gây rối trật tự, túm tóc, cào cấu chiến sĩ công an phường.

Hai mẹ con gây rối tại điểm phát tiền trợ cấp cho người dân. Ảnh cắt từ clip.

Ngày 23/10, Công an Quận 8, TP HCM cho biết, đơn vị này đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với bà Nguyễn Thị Bông (55 tuổi) và chị Thái Kim Yến (27 tuổi, con ruột của bà Bông, cùng thường trú tại quận Bình Thạnh) về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

Trước đó, khoảng 14h ngày 15/10, bà Bông và chị Yến đến trụ sở UBND Phường 6, Quận 8, TP HCM yêu cầu được nhận tiền trợ cấp đợt 3 do bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Tuy nhiên, qua rà soát, đại diện chính quyền phường cho biết, bà Bông không thuộc đối tượng được nhận tiền trợ cấp theo quy định.

Lúc này, hai mẹ con la hét, gây mất trật tự ở khu vực phát tiền trợ cấp. Để đảm bảo trật tự, chiến sĩ Công an Phường 6 Nguyễn Thanh Bình yêu cầu bà Bông và Yến không được gây rối, ảnh hưởng đến việc phát tiền trợ cấp cho người dân.

Thế nhưng, bà Bông không chấp hành mà còn lao vào dùng tay kéo áo và nắm tóc anh Bình. Anh Nguyễn Thanh Mộng (công tác tại Công an Phường 6) đang làm nhiệm vụ gần đó liền đến can ngăn thì bị Yến dùng tay đánh vào ngực.

Anh Bình còn bị bà Bông dùng 2 tay kéo áo, nắm tóc, cào vào tay gây trầy xước da ở tay, làm hư hỏng bảng tên. Lực lượng công an đã khống chế đưa 2 mẹ con bà Bông và Yến về trụ sở làm việc.

Tại Công an Phường 6, bà Bông và Yến tiếp tục bất hợp tác, gây ầm ĩ tại trụ sở. Được biết, vụ việc đã được camera an ninh tại trụ sở UBND Phường 6 và một số người dân ghi lại.

Hiện Công an Quận 8 đang tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đến phường đòi tiền hỗ trợ không được, hai mẹ con túm tóc, cào cấu chiến sĩ công an

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO