Đến Trung tâm đào tạo lái xe Sài Gòn trải nghiệm thực hành trên hàng trăm xe đời mới

PV 11/06/2021 16:07

Vừa qua, tại Nhà máy công ty CP ô tô Jac Việt Nam đã diễn ra lễ bàn giao 100 xe tải Jac theo hợp đồng của Đại lý JAC Tây Nguyên - Công Ty TNHH TM Thịnh Phát Tín đã ký kết với Trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn. Được biết, đây một sự kiện nổi bật khi Đại lý JAC Tây Nguyên ký kết hợp đồng với Trung tâm đào tạo lái xe Sài Gòn, cơ sở đào tạo lái xe ô tô có quy mô lớn nhất nước.

Hãy đến Trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn để trải nghiệm 1 khóa học lái xe ô tô an toàn và đầy thú vị trên hàng trăm xe đời mới.
Hãy đến Trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn để trải nghiệm 1 khóa học lái xe ô tô an toàn và đầy thú vị trên hàng trăm xe đời mới.

Tiếp nhận 100 xe chuyên dụng cho trường lái

Cụ thể, vào lúc 9g00 ngày 11/06/2021 tại Nhà máy công ty CP ô tô Jac Việt Nam (phường Bình Hoà, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương) hai đối tác lớn đã trang trọng thực hiện nghi lễ bàn giao 100 xe H350, đây là dòng xe dành cho trường lái được Đại lý JAC Tây Nguyên - Công Ty TNHH TM Thịnh Phát Tín bàn giao theo hợp đồng ký kết với Trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn.

Các xe tải được bàn giao mang nhãn hiệu Jac, thương hiệu xe tải hàng đầu do Jac Việt Nam sản xuất, dựa trên linh kiện nhập khẩu từ JAC Motors. Trong đó, dòng xe H350 nói trên là dòng xe tải nhẹ 3,5, tấn, được nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam, trang bị động cơ Diezel HFC4DA1-1 thế hệ mới nhất trên thế giới của Isuzu Nhật Bản, tiết kiệm nhiên liệu. Ưu điểm vượt trội của dòng động cơ này là độ bền, vận hành êm ái, khả năng tăng tốc tốt.

Lễ tiếp nhận 100 xe chuyên dụng để phục vụ cho hệ thống đào tạo lái xe Sài Gòn.
Lễ tiếp nhận 100 xe chuyên dụng để phục vụ cho hệ thống đào tạo lái xe Sài Gòn.

Đây là loại xe chuyên dụng dùng cho trường lái được Trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn trang bị để phục vụ công tác giảng dạy học viên thực hành trên sân bãi. Xe có ghế bọc da cao cấp, trang bị máy lạnh công suất lớn, radio và cổng USB tiện dụng, với mục đích mang đến cho học viên những trải nghiệm thú vị, tối ưu nhất. Và quan trọng hơn cả là sự an toàn tuyệt đối cho người học trong quá trình thực hành tại trung tâm.

Tại lễ tiếp nhận, ông Hồ Đình Thái Hoà - Giám đốc Trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn khẳng định, Trung tâm luôn dành sự quan tâm hàng đầu cho công tác giảng dạy thực hành, nhất là trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Ông Hoà yêu cầu đội ngũ giáo viên cùng các đơn vị tiếp nhận phương tiện cần đào tạo học viên sử dụng hiệu quả các phương tiện, thiết bị hiện đại được trang sắm để phục vụ tốt công tác chuyên môn, đặc biệt phải đảm bảo yêu cầu an toàn tối đa cho học viên.

Trang bị số lượng xe lớn nhất nước

Trước đó, ngày 22/02, tại showroom KIA Biên Hoà, Trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn cũng đã tiếp nhận 200 xe ô tô tập lái đặt mua của tập đoàn ô tô Trường Hải, đây là lễ bàn giao xe ô tô tập lái số tự động lớn nhất cả nước.

Được biết, với nhu cầu học bằng lái xe ô tô trên địa bàn ngày càng cao và số lượng học viên theo học ngày càng lớn, trung tâm đã không ngừng thay đổi nhằm đáp ứng tốt hơn, mang đến sự hài lòng và chất lượng tốt nhất cho mọi học viên.

Trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn đang là một trong những trung tâm dạy lái xe uy tín trong thời điểm hiện nay, chất lượng một lần nữa được khẳng định khi cơ sở này liên tục đầu tư lên đến gần 70 tỉ đồng để bổ sung 200 xe ô tô tập lái số tự động phục vụ cho học viên trên toàn địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Ngoài ra, Trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn còn là đơn vị tiên phong trong công tác giảng dạy và đào tạo lái xe ô tô với quy mô toàn quốc, đặt tất cả quyền lợi của người học lên hàng đầu, mục tiêu cuối cùng của Trung tâm là giúp tất cả học viên khi tham gia khoá học lái xe ô tô tại trung tâm phải đảm bảo thành thạo các kỹ năng lái xe an toàn.

Thành lập từ năm 2014, trải qua nhiều năm hoạt động, Trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn 3T đã đầu tư và xây dựng thêm 4 sân tập lái xe ô tô đạt chuẩn, để đáp ứng nhu cầu học lái xe ô tô của xã hội, cũng như tạo công ăn việc làm cho người dân địa phương.

Hiện nay, số lượng giáo viên dạy lái xe ô tô của Trung tâm Sài Gòn lên đến 1453 giáo viên. Bên cạnh đó, Trung tâm đã đầu tư số lượng xe ô tô tập lái trên 778 xe, trong đó có 169 là xe ô tô tải tập lái hạng C, 709 xe ô tô tải tập lái hạng B2, 425 xe ô tô tập lái số sàn và 284 xe ô tô tập lái số tự động.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đến Trung tâm đào tạo lái xe Sài Gòn trải nghiệm thực hành trên hàng trăm xe đời mới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO