Đen Vâu, Sơn Tùng và nhiều 'Sao' Việt được đề cử tại Vietnam Entertainment Awards 2021

Thảo Vy 11/01/2022 10:14

Sơn Tùng M-TP, Đen Vâu, Jack và nhiều “Sao” Việt có tên trong hạng mục đề cử VEA 2021- giải thưởng Giải trí Việt Nam do YouTube và đơn vị Vie Network phối hợp tổ chức.

Mới đây, Ban tổ chức giải thưởng Vietnam Entertainment Awards(VEA) do nền tảng YouTube và Vie Network phối hợp tổ chức đã chính thức công bố khởi động.

Giải thưởng được thành lập nhằm tôn vinh những nhà sáng tạo nội dung và sản phẩm có đóng góp nổi bật cho ngành giải trí Việt Nam hàng năm, dựa trên mức độ thịnh hành và bình chọn của khán giả.

Đen Vâu, Sơn Tùng, Đen Vâu và nhiều "Sao'"Việt được đề cử tranh giải Vietnam Entertainment Awards 2021.

Theo đó, hàng loạt những MV trăm triệu view, những nghệ sĩ nổi bật như: Sơn Tùng, Đen Vâu, Jack, Ngô Kiến Huy, Thúy Ngân, Karik, Võ Tấn Phát, Doãn Hiếu, Hứa Kim Tuyền... cùng với các YouTuber tên tuổi như Hậu Hoàng, Datkaa, Đinh Dũng, Juky San, Độ Mixi, Fap TV... có tên trong các đề cử giải thưởng này.

Năm nay, Vietnam Entertainment Awards lấy chủ đề “No Box” ghi nhận độ thịnh hành và chọn lựa từ khán giả, thông qua Danh sách YouTube nổi bật 2021 do YouTube công bố; kết hợp các hạng mục đến từ BTC giải thưởng thông qua dữ liệu công khai của YouTube, các nền tảng phát hành nội dung khác và kết quả bình chọn của khán giả.

Bảng đề cử "MV nổi bật nhất YouTube năm 2021" .

Mùa đầu tiên của Vietnam Entertainment Awards có 8 hạng mục giải thưởng. Trong đó, 4 hạng mục với kết quả giải thưởng dựa trên Danh sách YouTube nổi bật 2021 do YouTube công bố gồm: Video ca nhạc (MV) nổi bật nhất YouTube năm 2021, Video nổi bật nhất YouTube năm 2021, Nhà sáng tạo YouTube nổi bật nhất năm 2021 và Nhà sáng tạo YouTube Shorts nổi bật nhất năm 2021.

Hạng mục "Nghệ sĩ đột phá của năm".

Hiện, cổng bình chọn online cho các hạng mục giải thưởng đã được mở từ ngày 8/1/2022 đến hết ngày 15/1/2022 tại website chính thức của VEA 2021. Dự kiến, đêm Gala trao giải Vietnam Entertainment Awards 2021 sẽ phát sóng vào tối 28/1.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đen Vâu, Sơn Tùng và nhiều 'Sao' Việt được đề cử tại Vietnam Entertainment Awards 2021

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO