Di chuyển 232 khách ra khỏi khách sạn cháy lúc nửa đêm

Thanh Tùng 02/06/2017 16:19

Chiều 2/6, lãnh đạo Phòng Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy (PCCC) số 3 thuộc Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy TP Đà Nẵng cho biết, vẫn bố trí lực lượng túc trực tại khách sạn Fusion Suites ở phường Mân Thái, quận Sơn Trà, đề phòng hỏa hoạn tái phát.

Lực lượng PCCC giải cứu 232 du khách đang lưu trú tại khách sạn lúc nửa đêm. Ảnh: PCCC.

Khoảng 23h đêm 1/6, hỏa hoạn bùng phát dữ dội tại khách sạn này trong lúc đang có 232 khách lưu trú. Nhận tin báo, xe chữa cháy của Phòng Cảnh sát PCCC số 3 nhanh chóng tiếp cận hiện trường khống chế đám cháy.

Cán bộ chiến sỹ của Phòng Cảnh sát PCCC số 3 đeo mặt nạ và bình dưỡng khí, vào tận các phòng, cứu hộ và di chuyển 232 khách ra khỏi khách sạn an toàn.

Rạng sáng ngày 2/6, 232 khách trong đó có 5 trẻ em và 1 người nước ngoài được Phòng Cảnh sát PCCC số 3 phối hợp với đơn vị liên quan, bố trí lưu trú tạm thời ở các khách sạn trên địa bàn quận Sơn Trà.

Nguyên nhân vụ cháy đang được Cảnh sát PCCC TP Đà Nẵng điều tra, làm rõ. Tuy nhiên, theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, ngọn lửa bùng phát bắt đầu từ khu vực thang máy ở tầng 23 và nhanh chóng lan ra các tầng khác của khách sạn.

Tuy nhiên, các nhân chứng nhận định, nguyên nhân vụ cháy có thể do chập điện tại phòng điều khiển thang máy ở tầng 23.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Di chuyển 232 khách ra khỏi khách sạn cháy lúc nửa đêm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO