Đi đánh ghen 1 mình, người phụ nữ đạp vỡ kính ô tô, cắn đứt tai một cô gái

Đình Minh 23/10/2022 18:01

Theo clip ghi lại trên mạng xã hội, một người phụ nữ ở Thanh Hóa đã trèo lên nắp capo, đạp vỡ kính chắn gió của xe ô tô 4 chỗ. Nguy hiểm hơn, người này còn lao vào xe, cắn đứt tai một cô gái đi cùng chồng mình… vì ghen.

Ngày 23/10, UBND thị trấn Nông Cống (huyện Nông Cống) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc xô xát xuất phát từ ghen tuông khiến một cô gái bị cắn đứt 1 phần tai, 1 xe ôtô bị hư hỏng phần kính xe.

Hình ảnh người phụ nữ tung cước trên nắp capo, sau đó lao vào xe cắn đứt tai một cô gái.

Trước đó, chiều 22/10, trên mạng xã hội xuất hiện một số đoạn clip ghi lại cảnh 1 người phụ nữ mặc áo chống nắng, đeo khẩu trang trèo lên nắp capo chiếc xe ôtô 4 chỗ rồi dùng chân đạp vỡ kính chắn phía trước...

Bước đầu, cơ quan chức năng xác nhận sự việc xảy ra trên Quốc lộ 45 đoạn qua khu phố Thái Hòa, thị trấn Nông Cống vào chiều 22/10.

Người đàn ông điều khiển chiếc xe trên và người phụ nữ đạp vỡ kính xe ôtô là vợ chồng (quê ở huyện Như Thanh), giữa hai người đang có mâu thuẫn về tình cảm và đang trong thời gian làm thủ tục ly hôn. Cô gái ngồi trong xe bị đánh ghen là người phía Nam.

Clip vụ đánh ghen ở thị trấn Nông Cống.

Được biết, vào thời gian trên, khi người chồng mượn xe ôtô đi đón cô gái thì người vợ phát hiện, tìm đến chặn xe dẫn tới sự việc trên. Hiện vụ việc được Công an huyện Nông Cống tiếp tục điều tra, xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đi đánh ghen 1 mình, người phụ nữ đạp vỡ kính ô tô, cắn đứt tai một cô gái

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO