Đi diễn ở Hải Dương, ca sĩ Minh Vương phải cách ly hết mùa Tết

Minh Khánh 01/02/2021 17:12

Minh Vương - cựu thành viên nhóm nhạc M4U vừa bất ngờ chia sẻ về việc được đi cách ly tập trung dịp cận Tết, vì trước đó, nam ca sĩ từng đi diễn ở Hải Dương.

Minh Vương đăng ảnh tại khu cách ly tập trung. Ảnh: FBNV.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Minh Vương cho biết: Vừa qua, anh có đi diễn ở Hải Dương. Sau khi biết Bộ y tế yêu cầu khai báo đối với các trường hợp trở về từ Hải Dương, ngay lập tức Minh Vương đã đến cơ quan y tế gần nhà để thông báo về lịch trình của mình và vui vẻ lên đường vào trại cách ly theo yêu cầu.

Mặc dù phải đón Tết xa gia đình và bạn bè, nhưng vì cộng đồng, vì an toàn của mọi người, vì những anh hùng áo trắng đang ngày đêm chống dịch... không chỉ Minh Vương mà còn nhiều người khác sẵn sàng đón năm mới trong khu cách ly.

Không khí đoàn viên ấm áp của gia đình trong ngày Tết là vô giá, công việc là quan trọng nhưng ngay lúc này, những điều đó phải xếp sau sự tự nguyện tuân thủ yêu cầu chống dịch...

Tình hình dịch bệnh đang rất phức tạp và khó lường, công cuộc chống dịch còn gian nan và trường kỳ, cả nhà hãy có ý thức và đồng lòng cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh, đón một năm mới bình an nhé.

Khu cách ly nam ca sĩ đang ở. (Ảnh: FBNV.

Ngay sau khi chia sẻ thông tin và hình ảnh trong khu cách ly, Minh Vương nhận được sự quan tâm, động viên lớn từ bạn bè và khán giả.

Minh Vương cho biết, anh vẫn giữ vững tinh thần lạc quan trong ngày đầu đi cách ly tập trung và vẫn đang theo dõi tình hình sức khỏe.

Minh Vương tên thật là Trần Minh Phương, sinh năm 1984 tại Hà Nội. Để bước trên con đường sự nghiệp âm nhạc, Minh Vương đã theo học khoa guitar cổ điển trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội. Trong thời gian học tập, anh từng thành lập nhóm nhạc có tên 8X với vai trò là dàn dưng phối bè mà mixer. Thành viên trong nhóm 8X có ca sĩ Bằng Cường và Tô Minh Đức. Sau đó, nhóm nhạc phát triển lên 5 thành viên và đổi tên thành M4U.

Sau khi hoạt động solo, anh được nhiều người yêu thích khi sở hữu loạt hit đình đám như: "Xe đạp", "Vệt nắng cuối trời", "Nhớ em", "Nỗi nhớ mang tên em", "Nỗi đau xót xa", "Em ơi lên phố", "Trúc xinh"...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đi diễn ở Hải Dương, ca sĩ Minh Vương phải cách ly hết mùa Tết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO