Đi học, một học sinh lớp 9 bị xe tải cán tử vong

Lam Hồng 18/10/2017 14:58

Cú va chạm với xe tải làm em học sinh lớp 9 tại Đồng Nai và xe đạp điện té xuống đường, bị bánh xe tải cán qua người tử vong tại chỗ. Sau khi gây tai nạn tài xế xe tải đã rời khỏi hiện trường.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông.

Vào khoảng 6h45 sáng nay, 18/10, trên tuyến QL1A, thuộc địa bàn ấp Hưng Bình, xã Hưng Thịnh, huyện Trảng Bom (tỉnh Đồng Nai) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông thương tâm, khiến một học sinh lớp 9 Trường THCS Nguyễn Thượng Hiền, xã Hưng Thịnh, huyện Trảng Bom tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, xe tải biển kiểm soát 63K - 8587, chưa rõ họ tên người điều khiển lưu thông theo hướng Dầu Giây - Biên Hòa, khi đến đoạn đường trên chiếc xe tải chạy vào làn đường hỗn hợp dành cho xe hai bánh, rồi xảy ra va chạm với xe đạp điện do em Phạm Văn Hoàng (học sinh lớp 9, Trường THCS Nguyễn Thượng Hiền, xã Hưng Thịnh, huyện Trảng Bom) điều khiển cùng chiều phía trước.

Cú va chạm làm em Hoàng và xe đạp điện té xuống đường, bị bánh xe tải cán qua người tử vong tại chỗ. Sau khi gây tai nạn tài xế xe tải đã rời khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, Công an xã Hưng Thịnh, Công an huyện Trảng Bom và lực lượng cảnh sát giao thông Trạm tuần tra kiểm soát giao thông Suối Tre (Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ và đường sắt , Công an tỉnh Đồng Nai) đã có mặt kịp thời để khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Theo phản ánh của người dân địa phương, trong thời gian qua đã có không ít vụ tai nạn thương tâm xảy ra trên QL1A, nguyên nhân do các xe ô tô, đặc biệt là ô tô tải chạy vào làn đường hỗn hợp dành cho xe hai bánh.

Vấn đề này cử tri đã nhiều lần kiến nghị phản ánh không cho các loại xe ô tô chạy vào làn đường hỗn hợp nhưng không hiệu quả.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đi học, một học sinh lớp 9 bị xe tải cán tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO