Đi khám thai ở bệnh viện, một thai phụ mất tích bí ẩn

03/12/2020 16:05

Theo trích xuất từ camera, thai phụ vừa ra khỏi cổng bệnh viện đã lên ôtô đi cùng 2 người phụ nữ lạ mặt rồi mất tích. Hiện gia đình thai phụ đang phối hợp với cơ quan chức năng tìm kiếm.

Thai phụ mất tích bí ẩn khi đi khám thai tại bệnh viện. Ảnh: Gia đình cung cấp.

Theo đó, vào sáng ngày 2/12, chị N.T.T.T. (22 tuổi, trú tại huyện Yên Phong, Bắc Ninh) có cùng mẹ chồng đi khám thai do đã quá ngày dự sinh.

Khi đến bệnh viện huyện Yên Phong, chị T. cùng mẹ chồng ngồi ngoài chờ bác sĩ gọi vào phòng để khám. Lúc này, T. nói với mẹ chồng là đi vệ sinh nhưng không thấy quay lại.

“Cháu bảo với mẹ chồng là con đi vệ sinh một lúc rồi con vào khám. Bà thông gia đứng ngoài đợi 15 phút không thấy con tôi ra nên mới đi tìm nhưng không thấy” - ông N.V.T. (bố của của chị T.) kể lại.

Ngay sau đó, ông T. đã cùng người thân trong gia đình tỏa đi khắp các khoa, phòng tại bệnh viện nhưng không thấy con gái đâu. Phía đình đã nhờ bệnh viện trích xuất dữ liệu trong camera thì nhận thấy con gái ông đã đi ra ngoài cổng bệnh viện rồi lên ôtô đi cùng 2 người phụ nữ lạ mặt.

“Chúng tôi có ra ngoài cổng viện hỏi han những rất nhiều thông tin nhiễu loạn, có người bảo con tôi bắt taxi đi, người lại nói được xe ôm đèo lên Bệnh viện Sản nhi. Từ sáng qua đến giờ gia đình không nhận được bất cứ thông tin của cháu", ông T. cho biết.

Được biết, trước đây chị T. đi làm công nhân. Khoảng 2 năm trở lại đây thì ở nhà nội trợ. Do chị T. mang thai con đầu lòng nên phía 2 bên gia đình cũng quan tâm.

Trước khi mất tích, chị T. cũng không có xích mích gì với ai. Bản thân chị cũng hoàn toàn bình thường, không mắc các bệnh về vấn đề thần kinh.

Sau khi tìm kiếm nhiều nơi không có kết quả, gia đình đã trình báo sự việc gửi cơ quan chức năng đồng thời đăng tải thông tin lên các trang mạng xã hội để nhờ sự giúp đỡ, tìm kiếm.

Liên quan đến sự việc trên, lãnh đạo Công an huyện Yên Phong (Bắc Ninh) cho biết, đơn vị đã nhận được trình báo của gia đình ông N.V.T..

Qua xác minh được biết, chị T. muốn được khám thai ở Bệnh viện Sản nhi Bắc Ninh còn gia đình muốn khám ở Bệnh viện huyện Yên Phong.

“Kết quả xác minh cho thấy, sau khi rời khỏi Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Phong, chị T. đã di chuyển lên Bệnh viện Sản nhi Bắc Ninh khám thai. Sau khi khám thai xong, chị này đi đâu, làm gì chúng tôi vẫn đang phối hợp với công an TP để kiểm tra, tìm kiếm”, lãnh đạo Công an huyện Yên Phong cho biết.

Hiện, cơ quan chức năng đang phối hợp cùng gia đình tìm kiếm thai phụ mất tích bí ẩn khi đi khám thai. Ai biết hoặc đang cưu mang chị T., xin liên hệ với ông Nguyễn Văn Hiển (chú ruột của chị T.) theo số điện thoại 0365829452.

Theo PV (tổng hợp)
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đi khám thai ở bệnh viện, một thai phụ mất tích bí ẩn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO