Đi nhậu với vợ vẫn giở trò đồi bại với thiếu nữ 18 tuổi

Minh Thư 13/03/2021 19:13

Trên đường chở T. về nhà sau cuộc nhậu, Dĩ và Nam đưa nạn nhân vào phòng trọ rồi thay nhau cưỡng hiếp.

Hai đối tượng Lê Tuấn Dĩ và Nguyễn Thanh Nam tại cơ quan chức năng.

Ngày 13/3, Công an huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) cho biết, đơn vị đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lê Tuấn Dĩ, sinh năm 1999, trú tại xã Vĩnh An (huyện Châu Thành) và Nguyễn Thanh Nam, sinh năm 1998, trú tại xã Tân Lập (huyện Tịnh Biên) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm”.

Nạn nhân trong vụ án này là em T.T.T. (18 tuổi).

Theo điều tra ban đầu, ngày 10/11/2020, Dĩ cùng vợ, Nam và một số người khác tổ chức nhậu tại nhà ngoại vợ của Dĩ thuộc ấp Tân Thành, xã Tà Đảnh, huyện Tri Tôn (An Giang). Trong số những người tham gia có cả em T.

Đến khoảng 17h cùng ngày, cả nhóm uống hết khoảng 2 lít rượu thì nghỉ. Thấy T. đã say mềm, đi không vững nên Dĩ cùng Nam lấy xe môtô chở T. về.

Tuy nhiên, trên đường về đến địa phận huyện Châu Thành, Dĩ nảy sinh ý định quan hệ với T. nên cùng Nam chở cô gái vào nhà trọ.

T. phản ứng lại thì bị Dĩ dùng vũ lực ép đưa vào phòng. Sau đó, 2 đối tượng Dĩ và Nam thay nhau thực hiện hành vi hiếp dâm T. rồi đưa em này về nhà.

Được T. kể lại hành vi đồi bại của Dĩ và Nam, tối cùng ngày, người nhà đưa T. đến Cơ quan Công an trình báo.

Sau một thời gian điều tra xác minh, Cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Thành đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt tạm giam đối với Dĩ và Nam về hành vi “Hiếp dâm”.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đi nhậu với vợ vẫn giở trò đồi bại với thiếu nữ 18 tuổi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO