Đi ô tô trộm chó, bị dân đuổi phải chạy vào rừng

Hạnh Nguyên 20/07/2017 14:05

Bị người dân truy đuổi, 3 người đàn ông bỏ lại xe ô tô rồi chạy vào rừng. Người dân sau đó đập vỡ kính xe phía sau, phát hiện trong xe có các dụng cụ bắt chó như bả, xung điện, kích điện, lồng sắt.

Chiếc xe ô tô do 3 đối tượng dùng làm phương tiện đi trộm chó.

Ngày 20/7, ông Trần Thế Mỹ, Trưởng Công an xã Sơn Hồng (huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh) xác nhận: Đêm qua (19/7), có 3 đối tượng đi ô tô trộm chó, hiện xã đang phối hợp với Công an huyện Hương Sơn và Đồn Biên phòng Sơn Hồng (thuộc Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh) tổ chức truy bắt các đối tượng.

Theo đó, vào khoảng 19h30 ngày 19/7, người dân xã Sơn Hồng bất ngờ phát hiện 3 thanh niên đi trên xe ô tô hiệu Chevrolet Spark mang biển kiểm soát 37S - 8134 vừa bắt trộm 1 con chó trên địa bàn nên hô hoán truy đuổi.

Bị phát hiện các đối tượng bỏ lại ô tô lẩn trốn vào rừng.

Ngay sau đó, hàng trăm người dân hai xã Sơn Hồng và xã Sơn Lĩnh (huyện Hương Sơn) phối hợp với chính quyền địa phương dùng xe máy truy bắt.

Hoảng hốt, các đối tượng liền lái xe bỏ chạy theo hướng xã Sơn Hồng - xã Sơn Lĩnh. Khi đi qua xã Sơn Lĩnh, những đối tượng này vứt con chó vừa bắt được xuống đường hòng phi tang.

“Khi vòng trở lại xóm 6, xã Sơn Hồng, 3 người đàn ông bỏ lại xe ô tô rồi chạy vào rừng lẩn trốn. Người dân sau đó đập vỡ kính xe phía sau, phát hiện trong xe có các dụng cụ bắt chó như bả, xung điện, kích điện, lồng sắt. Đến sáng nay, chúng tôi đã bắt được 1 nghi phạm khi đối tượng này đang lẩn trốn trên địa bàn giữa xã Sơn Lâm và xã Sơn Lĩnh”, ông Mỹ nói.

Nhiều dụng cụ trộm chó được người dân phát hiện trong chiếc xe ô tô nói trên.

Đối tượng bị bắt giữ được làm rõ là Trần Đình Xuân Nhật (27 tuổi, trú tại huyện Triệu Phong, Quảng Trị). Bước đầu, Nhật thừa nhận hành vi của mình và khai danh tính của 2 kẻ đồng phạm đi với mình là Hà Huy Thắng (28 tuổi, trú tại xã Kim Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh) và Nguyễn Tiến Đạt (25 tuổi, xã Yên Hồ, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh).

Hiện xe ô tô và tang vật vụ án đang bị tạm giữ tại Đồn Biên phòng Sơn Hồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đi ô tô trộm chó, bị dân đuổi phải chạy vào rừng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO