Đi từ Trà Vinh đến cầu Cần Thơ để tự tử vì 'bể' nợ chứng khoán

Hồng Diễm 06/01/2021 06:28

Tối 5/1, Công an phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP.Cần Thơ cho biết đơn vị vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông, Công an TP Cần Thơ giải cứu người đàn ông có ý định tự tử trên Cầu Cần Thơ.

Theo nguồn tin cho biết vào khoảng 13h cùng ngày, anh L.H.D (27 tuổi) ngụ tại huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh điều khiển xe gắn máy từ tỉnh Trà Vinh đến cầu Cần Thơ. Đến khoảng 15h người đàn ông này dừng xe trên cầu trèo qua lan can có ý định tự tử.

Vì thua chứng khoán người đàn ông này đã có ý định tự tử

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an lập tức đến hiện trường xử lý vụ việc. Sau 2 giờ đồng hồ động viên và thuyết phục, lực lượng đã ngăn cản được ý định tự tử của người đàn ông này đồng thời đưa được anh D về cơ quan làm việc.

Qua làm việc, anh D khai báo vào khoảng tháng 6/2019 anh D có vay số tiền hơn 300 triệu để tiêu xài cá nhân và chơi chứng khoán. Tuy nhiên, anh D đã thua lỗ chứng khoán gần 300 triệu đồng. Do không còn khả năng chi trả, nên nghĩ quẫn và muốn tự tử.

Cán bộ công an tại trụ sở đã làm công tác tư tưởng, khuyên nhủ, động viên tinh thần cho anh D. Sau đó anh D được gia đình đưa về nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đi từ Trà Vinh đến cầu Cần Thơ để tự tử vì 'bể' nợ chứng khoán

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO