Điểm danh các cơ sở đầu tiên ở Quảng Ninh được đón khách du lịch quốc tế

Ngọc Anh 23/12/2021 15:31

Tất cả những nơi được tỉnh Quảng Ninh lựa chọn đón khách quốc tế đợt này đều là điểm đến nổi tiếng, mang thương hiệu du lịch đặc trưng của Quảng Ninh, cung cấp đa dạng các trải nghiệm “all in one”.

Theo đó, trên cơ sở kiểm tra, rà soát và thẩm định chặt chẽ các cơ sở đủ điều kiện đón khách quốc tế, tỉnh Quảng Ninh đã công bố các điểm đến và danh sách các doanh nghiệp, cơ sở dịch vụ trên địa bàn tỉnh đủ điều kiện đón, phục vụ khách du lịch quốc tế trong đợt 1, vào tháng 1/2022.

Khu du lịch quốc tế Tuần Châu là 1 trong điểm đón khách quốc tế trong đợt 1, vào tháng 1/2022.

Tất cả những nơi được lựa chọn đều là điểm đến nổi tiếng, mang thương hiệu du lịch đặc trưng của Quảng Ninh, cung cấp đa dạng các trải nghiệm “all in one”. Bên cạnh đó, các điểm đến đều là những nơi dễ dàng bố trí cho du khách di chuyển và trải nghiệm theo luồng riêng, trong không gian biệt lập; nhân viên khi phục vụ khách quốc tế sẽ được bố trí ở một khu riêng nhằm giảm tối đa sự tiếp xúc với cộng đồng.

Các điểm đón khách được lựa chọn trước hết là: Mô hình tàu nghỉ đêm trên Vịnh Hạ Long và mô hình đón khách đến vui chơi, nghỉ dưỡng tại Khu du lịch quốc tế Tuần Châu; Khu di tích và danh thắng Yên Tử; Vịnh Hạ Long; Khu du lịch Móng Cái – Trà Cổ.

Các tàu được đón khách du lịch quốc tế tham quan trên vịnh Hạ Long (đợt 1), gồm: Đội tàu Rồng Việt và Seoul Hạ Long; Tàu du lịch Bình An 68 - QN 9289; Tàu du lịch Quảng Nam - QN 9189; Tàu tham quan và lưu trú trên Vịnh Hạ Long (Công ty CP Du lịch Thuyền Vàng - 9999); Tàu tham quan trên vịnh Hạ Long (Công ty CP đầu tư Thương mại và Dịch vụ Du lịch Bài Thơ).

Hiện, trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đang có rất nhiều đơn vị có đủ điều kiện đón khách quốc tế. Tuy nhiên, Quảng Ninh ưu tiên việc triển khai thí điểm đón khách du lịch quốc tế cho các đơn vị lữ hành đã có nguồn khách và sẽ thực hiện đón khách quốc tế dần dần theo chu trình “thích ứng linh hoạt” để đón khách an toàn thay vì đón khách ồ ạt

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Điểm danh các cơ sở đầu tiên ở Quảng Ninh được đón khách du lịch quốc tế

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO