Điểm danh những gương mặt sáng giá của Mỹ tại Olympic Tokyo

21/07/2021 08:00

Vốn là một cường quốc thể thao nên nước Mỹ dĩ nhiên sẽ tham dự thế vận hội Tokyo với một lực lượng hùng hậu cùng rất nhiều gương mặt vận động viên sáng giá.

Nyjah Huston là một trong những vận động viên trượt ván xuất sắc của Mỹ và hiện đang được kỳ vọng sẽ trở thành vận động viên đầu tiên vô địch môn thể thao này tại một kỳ Olympic.
Lướt sóng cũng là môn thể thao lần đầu tiên được đưa vào thi đấu chính thức. Và Caroline Marks sẽ cùng các đồng đội tranh tài với hy vọng sẽ giành được huy chương cho xứ sở cờ hoa.
Sally Jepkosgei Kipyego là vận động viên chạy bộ xuất sắc của đội tuyển Mỹ tham gia tranh tài tại Olympic 2020.
Vận động viên lướt sóng John Florence cũng rất được kỳ vọng sẽ cùng các đồng đội tạo nên sự cạnh tranh bất ngờ và thú vị trong cuộc đua giành huy chương vàng Olympic.
Vận động viên bơi lội Haley Anderson đã có tới lần thứ ba tham dự Olympic và lẽ dĩ nhiên, nữ kình ngư xinh đẹp cũng đang được kỳ vọng sẽ mang vinh quang về cho nước nhà.
Mặc dù mới sinh con được sáu tháng, Aliphine Tuliamuk vẫn kiên trì tập luyện ở môn chạy marathon và hy vọng đạt thành tích cao tại Olympic 2020.
Carissa Moore là một trong ba vận động viên lướt sóng xuất sắc lần đầu tiên tham gia thế vận hội, với hy vọng đem vinh quang về cho xứ sở cờ hoa.
Jordan Wilimovsky từng giành huy chương vàng bơi lội tại Olympic Rio, năm 2016. Kình ngư nổi tiếng này cũng được kỳ vọng tiếp tục nối dài vinh quang với tấm huy chương vàng tại thế vận hội mùa hè này.
Với vô số danh hiệu quốc tế, "nữ hoàng thể dục dụng cụ" Simone Biles được coi là một trong những vận động viên thành công nhất lịch sử môn thể dục dụng cụ của nước Mỹ. Và theo nhiều chuyên gia dự đoán, Simone Biles vẫn sẽ dễ dàng tiếp đà "thống trị" tại kỳ Olympic hè này.
Nữ vận động viên thể dục nghệ thuật xinh đẹp và nổi tiếng tài năng, Jade Carey, 21 tuổi, là niềm hy vọng vàng của đội tuyển Mỹ ở nội dung thi đấu cá nhân tại Olympic Tokyo năm nay.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Điểm danh những gương mặt sáng giá của Mỹ tại Olympic Tokyo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO