'Điểm mặt' dàn diễn viên trẻ tiềm năng xuất hiện trên sóng giờ vàng

Vân Vân 07/07/2022 09:11

Dàn diễn viên trẻ xuất hiện trên sóng giờ vàng VTV không chỉ được lòng khán giả mà còn ghi điểm vì khả năng diễn xuất. Những cái tên như: Quỳnh Trang, Anh Đào, Ngọc Huyền, Long Hoàng… hứa hẹn sẽ thay thế những “cây đa, cây đề” trên màn ảnh nhỏ.

Sau lứa diễn viên VTV giờ vàng đình đám quen thuộc như: Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Phương Oanh thì Quỳnh Trang, Anh Đào, Ngọc Huyền, Long Hoàng… được mong chờ sẽ là những thế hệ kế cận.

Quỳnh Trang

Quỳnh Trang (21 tuổi) từng theo học ca hát tại Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Sau một số dự án sitcom, cô quyết định thi vào Trường Đại học Sân khấu điện ảnh. Cô hiện là sinh viên năm thứ 2 chuyên ngành diễn viên kịch, truyền hình, điện ảnh của trường này.

Quỳnh Trang - diễn viên đóng vai Mai Anh, con gái của Việt (Việt Anh) trong "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" có ngoại hình trong sáng, đáng yêu.

Trước khi thử sức ở vai trò là một diễn viên, Nguyễn Quỳnh Trang là một hot girl được cộng đồng mạng quan tâm khi sở hữu gương mặt dễ thương với góc nghiêng thần thánh.

Sau khi bức ảnh chụp góc nghiêng một cô gái trẻ đang mặc váy trắng sở hữu gương mặt vô cùng dễ thương được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội thì danh tính về cô gái này cũng khiến nhiều cư dân mạng tò mò.

Ngoài đời, Quỳnh Trang rất xinh xắn, trẻ trung.

Mới đây, Quỳnh Trang tiếp tục gây ấn tượng với khán giả phim Việt khi hóa thân vào Mai Anh – một cô gái ngỗ nghịch, thuộc thế hệ Gen Z nhưng giàu tình thương, nhân hậu. Đây cũng là vai diễn dài đầu tiên trong sự nghiệp mà Quỳnh Trang đảm nhận.

Quỳnh Trang cho biết: “Mai Anh là một vai diễn khá nặng kí, và là một thử thách lớn đối với một tân binh như cô. Tuy nhiên, cô cảm thấy đây là một trải nghiệm thú vị, vì ngay vai diễn đầu tiên mình đã được đảm nhận một nhân vật nhiều màu sắc, đó càng là động lực giúp mình cố gắng và trau dồi khả năng diễn xuất của bản thân hơn”.

Anh Đào

Nguyễn Anh Đào (26 tuổi, quê Bắc Giang), một gương mặt diễn viên mới toanh của “vũ trụ điện ảnh VTV”. Sau khi đảm nhận vai Thanh - nhân vật chính trong bộ phim truyền hình “Lối Về Miền Hoa”, Anh Đào nhận nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Thời sinh viên, cô cho biết chưa biết làm đẹp, lạc lõng giữa môi trường nhiều bạn học xinh đẹp. Sau khi ra trường, Anh Đào học cách chăm chút làn da, mái tóc. Cô chú trọng tẩy trang, dưỡng ẩm da sau những ngày quay phim.

Trước đây, Anh Đào từng theo học trường Đại học Sân khấu Điện ảnh (Hà Nội). Sau khi tốt nghiệp, Anh Đào vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê diễn xuất của mình và công tác tại sân khấu tư nhân Lệ Ngọc. Thời điểm này, dù sở hữu ngoại hình xinh đẹp, ưa nhìn và rất có triển vọng nhưng cô thực sự chưa có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân trên màn ảnh nhỏ.

Nữ diễn viên trẻ từng tham gia một số bộ phim nổi tiếng của VTV như: “Hướng dương ngược nắng”,”Trở về giữa yêu thương”, “Lửa ấm”... tuy nhiên, vì chỉ là đóng vai phụ mờ nhạt nên cũng không được mấy khán giả chú ý tới. Thậm chí, cô còn thử sức, đi casting rất nhiều lần nhưng đều bị các nhà làm phim từ chối hợp tác.

Anh Đào cho biết con đường đến với diễn xuất của cô khá trắc trở, gian nan.

Sau nhiều năm nỗ lực, Nguyễn Anh Đào vẫn tiếp tục chăm chỉ hoạt động nghệ thuật một cách nghiêm túc. Đầu năm 2022, cô bắt đầu gặt hái được thành công sau khi tham gia vào bộ phim “Lối Về Miền Hoa” của đạo diễn Vũ Minh Trí và nhận về rất nhiều lời khen của dân tình.

Tạo hình mới của Anh Đào trong bộ phim sắp lên sóng "Đấu trí".

Đây cũng là tác phẩm truyền hình đầu tiên mà Anh Đào được tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” vào vai nữ chính, mở ra bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của cô. Gần đây, Anh Đào vào vai cảnh sát trong bộ phim sắp lên sóng “Đấu trí”, cùng với Thanh Sơn, NSND Trung Anh, vai diễn của nữ diễn viên cũng gây chú ý nhờ tạo hình.

Ngọc Huyền

Ngọc Huyền là diễn viên trẻ triển vọng của làng phim điện ảnh Việt Nam.

Diễn viên Nguyễn Ngọc Huyền (23 tuổi) hiện đang là sinh viên năm thứ 5 ngành Thiết kế thời trang của trường Đại học Nghệ thuật Công nghiệp. Trước đây, Huyền được biết đến với vai trò người mẫu ảnh của các nhãn hàng thời trang. Lần đầu tiên đóng phim điện ảnh, cô được mời vào vai em gái của Lan Phương, Minh Huyền trong phim “Thương ngày nắng về”.

Nói về vai diễn đầu tay, Nguyễn Ngọc Huyền chia sẻ, cô từng đóng phim quảng cáo, vừa đóng tvc, đây là lần đầu tiên cô đóng phim truyền hình. "Khi đảm nhận vai Vân Vân, tôi đã rất lo lắng vì biết rằng mình sẽ làm việc cùng với các cô chú gạo cội trong ngành này, nhưng sau khi làm việc với mọi người, tôi thấy mọi người rất cởi mở và thân thiện, có thể giúp tôi diễn tốt hơn".

Trước khi bén duyên với diễn xuất, Ngọc Huyền có kinh nghiệm trong việc làm mẫu ảnh, quay TVC.

Trong phim “Thương ngày nắng về”, Nguyễn Ngọc Huyền vào vai Vân, một cô sinh viên có mối tình lãng mạn với Phong, một họa sĩ ẩn danh do Doãn Quốc Đam thủ vai. Hình tượng "soái ca" lãng tử của Doãn Quốc Đam và câu chuyện tình yêu với cô sinh viên kém 13 tuổi Vân Vân được coi là điểm nhấn của phim.

Dù là diễn viên tay ngang nhưng Ngọc Huyền gây bất ngờ khi có được vai chính ngay lần đầu chạm ngõ với phim truyền hình. Cô đóng chung với nhiều diễn viên có kinh nghiệm nhưng diễn xuất của cô không hề bị mờ nhạt, ở một vài phân cảnh cô thể hiện tốt chiều sâu tâm lý nhân vật.

Chia sẻ về cơ hội đáng giá, Ngọc Huyền cho hay ngoài may mắn cô phải nỗ lực hết mình, casting đến lần thứ 4 mới nhận được cái gật đầu của đạo diễn. Diễn cùng các diễn viên gạo cội, Ngọc Huyền thừa nhận cô thấy bản thân quá nhỏ bé.

Quỳnh Lương

Quỳnh Lương vốn là một lookbook có tiếng tại Hà Nội.

Quỳnh Lương tên thật là Lương Mai Quỳnh (27 tuổi). Cô hiện đang là một trong những người mẫu đắt show nhất tại Hà Nội. Trước khi bén duyên với diễn xuất, tên tuổi của Quỳnh Lương được nhiều người nhắc đến dày đặt trên các mặt báo với các bài hát như: “Tự tâm”, “Màu nước mắt” (Nguyễn Trần Trung Quân); “Nếu ngày ấy” (Soobin Hoàng Sơn)…

Được biết đến với nhiều vai trò khác nhau, Quỳnh Lương từng bước lấn sân sang màn sảnh nhỏ và rộng.

Bên cạnh việc đóng MV, Quỳnh Lương còn thử sức với vai trò diễn viên trong một số web-drama như: “Gái ngàn đô”, phim điện ảnh “Mưu kế thượng lưu”. Tuy nhiên, vai Hoài - nữ chính ngổ ngáo thường xuyên cứu nam chính Dũng (Hoàng Long) trong “Lối nhỏ vào đời” (đang chiếu trên VTV1) mới là vai diễn giúp cô được đông đảo khán giả biết đến.

Về đời tư, Quỳnh Lương từng trải qua một cuộc hôn nhân đầy nước mắt ở tuổi 18. Mang thai khi tuổi còn quá trẻ, Quỳnh Lương kể rằng cô phải gạt nước mắt để bước vào cuộc hôn nhân dù bị cha đứa trẻ hỏi một câu phũ phàng: “Có phải con anh không?”.

Quỳnh Lương nhận về nhiều lời khen khi diễn xuất.

Chưa kịp thích nghi với việc làm vợ làm mẹ, người đẹp hay tin chồng cô ngoại tình dù mới kết hôn được 2 tháng. Cuối cùng, Quỳnh Lương quyết định làm mẹ đơn thân, bắt đầu sự nghiệp làm mẫu để có tiền nuôi con.

Hiện, cuộc sống của Quỳnh Lương đã tốt hơn rất nhiều, nhờ chăm chỉ làm việc, người đẹp đủ khả năng chi trả mọi chi phí. Cô có thể tự nuôi sống bản thân, nuôi con, đồng thời cũng giữ được mối quan hệ tốt đẹp với nhà chồng cũ để con trai và ông bà nội có thể vun đắp tình cảm.

Nói về quyết định ly hôn, Quỳnh Lương từng chia sẻ với giới báo chí như sau: “Lần đầu tiên con nghe ông bà nội nói rằng bố mẹ đã ly hôn, con đã hỏi mẹ ngay rằng ly hôn là gì, tại sao bố mẹ không sống cùng nhau. Tôi chỉ có thể nói chuyện với con như 2 người bạn rằng là khi 2 người lớn không còn yêu thương nhau, không thể sống cùng nhau thì họ sẽ chọn cách ly hôn, như bố mẹ Gấu. Con hiểu và từ đó, con không còn thắc mắc nữa”.

Là mẹ đơn thân, Quỳnh Lương luôn tự mình nỗ lực trong cuộc sống cũng như công việc.

Sự mạnh mẽ, kiên cường và nghị lực của Quỳnh Lương khi làm mẹ đơn thân khiến công chúng vừa thương xót, vừa ngưỡng mộ. Nhiều khán giả hy vọng cô có thể trau dồi thêm kỹ năng diễn xuất, cũng như thử sức với nhiều dạng vai bứt phá trên màn ảnh trong nhiều năm tới đây.

Hoàng Long

Sở hữu gương mặt điển trai, phong cách Hàn Quốc, diễn viên trẻ Long Hoàng (Tạ Hoàng Long) đang thu hút sự chú ý của khán giả truyền hình khi vào vai Dũng trong bộ phim “Lối nhỏ vào đời”. Trước đó, Long Hoàng được biết đến là một thành viên trong nhóm "hot-teen" Hà thành đình đám trên mạng xã hội vài năm trước.

Long Hoàng gây chú ý khi đảm nhận vai diễn Dũng trong "Lối nhỏ vào đời".

Mới 19 tuổi nhưng Long Hoàng đã trau dồi nhiều kỹ năng ở nhiều lĩnh vực giải trí như ca hát, DJ, sáng tác nhạc... Hotboy sinh năm 2003 tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc và từng được công ty giải trí SM Entertainment mời sang dự chương trình Summer Audition Camp tại Seoul (Hàn Quốc).

Long Hoàng cho biết đã chuẩn bị, đầu tư rất nhiều cho vai diễn truyền hình đầu tay cũng như nghiêm túc theo đuổi nghệ thuật. Hiện tại, Long Hoàng đang theo học khoa Thanh nhạc, trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Dù còn rất trẻ song Long Hoàng đã chứng minh được khả năng diễn xuất và gây ấn tượng cho khán giả truyền hình.

Với chiều cao 1m75, khuôn mặt điển trai, mặc dù còn ít tuổi nhưng Long Hoàng đang được nhiều nhãn hàng thời trang săn đón, đặt lịch chụp hình, quay quảng cáo sản phẩm vào những ngày trống lịch học.

Long Hoàng cũng là thế hệ diễn viên trẻ tiềm năng hứa hẹn đột phá trong tương lai.

"Trong thời gian này, em chủ yếu tập trung trau đồi kiến thức, kĩ năng thanh nhạc để theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp, trở thành ca sĩ nổi tiếng. Ưu tiên việc học trước, sau đó làm nghệ thuật song song", Long Hoàng chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Điểm mặt' dàn diễn viên trẻ tiềm năng xuất hiện trên sóng giờ vàng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO